Lí do bạn nên dùng balo kéo khi đi du lịch

Sư ưu việt của balo kéo

Balo kéo là sự kết hợp hoàn hảo giữa balovali. Với thiết kế bao gồm tay kéo, bánh xe trượt, quai đeo phía sau và quai xách, người dùng hoàn toàn có thể chủ động những tư thế phù hợp khi di chuyến. Ví dụ khi bạn cần thư giản vai sau hàng giờ đeo balo kéo bạn có thể đặt xuống đường, nắm tay kéo và kéo đi dễ dàng như bất kì chiếc vali nào, hoặc khi phải đi qua những đoạn đường gập ghềnh nhưng hành lý lại quá nặng để xách, với balo kéo bạn có thể đeo lên vai và thoải mái bước đi.

Chất liệu mềm và độ bền cao cho phép bạn có thể “mang cả ngôi nhà” theo chuyến du lịch

Thông thường những chiếc balo kéo được thiết kế để có thể chứa một lượng lớn vật dụng. Bao gồm 1 ngăn lớn có thể đựng tất tần tật quần áo, giày dép chuẩn bị cho chuyến du lịch, và nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể phân chia những món đồ cá nhân tiện dụng nhất có thể. Và dĩ nhiên, điểm cộng cho balo kéo là khả năng linh động tư thế xách, vì thế bạn cũng có thể mang nhiều đồ hơn so với vali hay balo du lịch. Bạn sẽ không cần lo hành lý quá nặng không thể đeo trên vai suốt quảng đường hay quá cồng kềnh khi vào những nơi có địa hình không bằng phẳng.

Có nhiều kiểu dáng khách nhau để bạn có thể biến tấu chiếc balo kéo của mình thành vali, balo hay túi xách thời trang

Có thể mua balo kéo ở đâu?

Hiện nay, balo kéo là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những chuyến du lịch dài ngày, vì thế bạn có thể tìm thấy chiếc balo kéo ở nhiều nơi. Tuy nhiên khi mua bạn cần phải chú ý đến nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm nếu không muốn chỉ dùng được một lần duy nhất.

Ba lô Vạn Phúc là địa điểm bạn có thể tin cậy khi lựa chọn balo kéo du lịch, với đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại cửa hàng Vạn Phúc, bạn có thể hưởng những chính sách bảo hành và sủa chữa chu đáo, không phải lo về vấn đề chất lượng sản phẩm.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty