Làm thế nào để chọn được địa điểm mua túi hành lý du lịch tốt?

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình nhưng vẫn chưa biết nên mua túi đựng hành lý như vali, balo hay túi xách du lịch ở đâu cho tốt?

Những chiếc túi đựng hành lý du lịch như balo, vali, hay túi xách du lịch có vai trò rất lớn trong chuyến đi của bạn. Nếu chẳng may mua phải chiếc túi không chất lượng hay không ưng ý, hẳn là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong suốt chuyên du lịch của mình. Vì vậy” lựa chỗ mua” cũng quan trọng không kém “chọn vật mua”. Đâu là tiêu chí cho một điểm mua vali, baoo du lịch chất lượng?

Bán đầy đủ cả balo, vali và túi xách du lịch

Hẳn là bạn sẽ nghĩ nếu muốn mua vali thì nên đến ngay cửa hàng bán toàn vali. Điều này không phải không tốt, nhưng bạn chỉ có duy nhất lựa chọn là vali. Mặc dù trước khi quyết định mua vali, balo hay là chiếc túi xách du lịch, thì bạn phải suy nghĩ rất thận trọng dưa trên nhu cầu của mình. Nhưng lời khuyên là bạn không nên chỉ bó hẹp số lựa chọn của mình trong những suy nghĩ ban đầu đó.

Bạn nên ghé một cửa hàng bán đầy đủ các loại túi hành lý du lịch thông dụng như balo du lịch, vali du lịch và cả túi xách du lịch. Lợi ích của việc này là bạn có thể cho phép mình có nhiều lựa chọn hơn. Chẳng hạn, dù đã định mua vali, nhưng khi vào cửa hàng có cả balo kéo và túi kéo du lịch, bạn sẽ có cơ hội chọn cho mình chiếc balo kéo thời trang hay túi kéo cá tính phù hợp hơn nữa với nhu cầu sử dụng.

Giá cả hợp túi tiền

Thực tế là những chiếc túi đựng hành lý du lịch không hề rẻ. Dù là vali, balo hay chiếc túi xách thì đều có giá khá cao. Vì thế hãy chọn cho mình chiếc túi vừa nhất với túi tiền. Bởi không phải lúc nào sản phẩm có giá cao mới là chất lượng và thời trang nhất. Tại TP.HCM, không ít những địa điểm bán vali du lịch, balo giá rẻ mà chất lượng vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Trước khi đi mua, bạn nên tìm tham khảo giá trên các web của cửa hàng. Nếu có thể nữa, bạn nên vào các diễn đàn mua sắm tìm hiểu đánh giá của người khác về chất lượng sản phẩm tại cửa hàng đó. Đây là công việc có vẻ mất nhiều thời gian, nhưng nó rất hữu ích cho quá trình mua túi hành lý của bạn. Cũng là cách giúp bạn tránh mất một khoản tiền quá lớn cho món đồ này.

Có chính sách bảo hành

Bạn đừng nghĩ là chỉ khi mua sản phẩm công nghệ mới được bảo hành nhé. Ngày nay khi mau bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng sẽ nhận được chết độ bảo hành tương ứng, túi hành lý du lịch cũng không ngoại lệ.

Chọn những địa điểm có chính sách bảo hành không những giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm còn giúp bạn không phải mất thời gian khi sản phẩm gặp vấn đề. Bởi thực tế, chỉ những sản phẩm chất lượng, cửa hàng mới dám đảm bảo một chế độ bảo hành tốt.

Chuyện bảo hành vali, balo không chỉ dừng lại ở việc đổi trả sản phẩm lỗi, mà còn cả việc sửa chữa khi sản phẩm bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Tùy vào mức độ hư hỏng của vali hay balo, mà cửa hàng sẽ có mức phí sửa chữa phù hợp.

Nhưng nhìn chung, khi chọn mua túi đựng hành lý du lịch tại những địa điểm có cung cấp dịch vụ sửa chữa sẽ giúp bạn an tâm rằng nếu chẳng may balo bị rách thì đã có ngay chỗ sửa lại.

Trên đây là 3 tiêu chí bạn nên cân nhắc khi quyết định địa điểm mua balo, vali hay túi xách du lịch cho chuyến đi sắp tới của mình.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty