Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Hiện nay vali kéo là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi xa như du lịch, công tác. Ngoài để chứa hành lý, đối với tín đồ thời trang vali du lịch còn là phụ kiện khó bỏ qua.

Vì vậy mà ngày càng có nhiều người chăm chút vẻ ngoài của chiếc vali du lịch mang theo trong chuyến du lịch, công tác. Nhiều người khá “khó tính” đối với chiếc vali kéo du lịch, vừa phải đảm bảo tính an toàn và tiện dụng cần thiết, vừa phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ và tính thời trang. Đây cũng là lý do những mẫu vali in hình đẹp mắt hay các món phụ kiện cho vali đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Vì sao nhiều người lựa chọn sử dụng vali hình?

Một chiếc vali kéo có hình ảnh bắt mắt, phù hợp có thể giúp tín đồ thời trang khoe cá tính. Đối với các nàng thì một “người bạn đồng hành” này lại trở thành một món đồ góp phần làm cho chuyến hành trình trở nên rực rỡ, đầy màu sắc.

Nếu nàng yêu thích sự nữ tính thì những chiếc vali kết hợp các gam màu nhẹ nhàng hay họa tiết điệu đà sẽ thu hút sự quan tâm của bạn. Còn nếu bạn có phong cách cá tính, bạn hãy chọn chiếc vali có gam màu nóng đi cùng họa tiết cầu kỳ hoặc đơn giản tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, những mẫu vali có hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu cũng rất phù hợp với khách hàng nhỏ tuổi, trẻ trung.

Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Vì sao nhiều người ưa chuộng bao trùm vali?

Đôi khi bạn không thể mua một chiếc vali kéo có màu sắc hay họa tiết nổi bật như mình mong muốn. Muốn thay đổi màu sắc, họa tiết vali để kết hợp trang phục sân bay, làm mới hình ảnh của mình. Thậm chí trường hợp bạn đã chán chiếc vali cũ nhưng không muốn lãng phí chi phí mua vali mới. Vậy lúc đó bạn sẽ làm thế nào? Những mẫu bao trùm vali đủ phong cách ra đời để giải quyết vấn đề này cho bạn.  Với giá thành hợp lý cùng các mẫu thiết kế đa dạng, nhiều kích thước, bao trùm vali kéo sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc vali hình theo đúng sở thích và phong cách của mình. Chỉ với chiếc bao trùm vali giá rẻ, bạn có thêm nhiều lợi ích.

>> Xem thêm:  Những điều bạn cần biết khi chọn túi bọc vali

Tránh tình trạng trầy xước hoặc hư hỏng vali

Thông thường, hàng hóa ký gửi ở khoang chứa sẽ được di chuyển bằng băng chuyền, thường xuyên xảy ra tình trạng rơi vali xuống mặt đất khiến vali bị trầy xước, nhất là đối với vali da, thậm chí là hư hỏng và rơi đồ đạc ra bên ngoài. Bao trùm vali đẹp có thể giúp hạn chế tình trạng này.

Dễ nhận diện khi ở sân bay

Cùng một chuyến bay sẽ có rất nhiều mẫu vali giống nhau và bao trùm vali độc đáo, ấn tượng sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra chiếc vali của mình, tránh tình trạng thất lạc vali hành lý.

Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Giúp vali không bị nhàm chán

Ngoài 2 lợi ích trên, bao trùm vali kéo còn là phụ kiện giúp cho chiếc vali của bạn không bị nhàm chán, dễ dàng biến hóa chiếc vali trở nên đa dạng mỗi khi đi xa.

>> Xem thêm: Top túi bọc vali du lịch tốt nhất hiện nay

Làm sao mua được bao trùm vali ưng ý?

Hiện nay có nhiều loại bao trùm vali được bán trên thị trường, bạn có biết chọn mua ra sao chưa? Hãy thử chọn bao trùm vali kéo theo các tiêu chí sau:

Kiểu dáng, mẫu mã

Bạn hãy lựa mẫu bao trùm có hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sở thích của bản thân. Nếu là người trẻ tuổi, năng động hãy chọn những chiếc bao trùm có kiểu cách cá tính, còn yêu thích sự sang trọng thì họa tiết đơn giản sẽ phù hợp nhất.

Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Kích thước

Hãy xác định kích thước của chiếc vali thật cụ thể để chọn bao trùm phù hợp. Bao trùm quá chật hay quá rộng đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khả năng bảo vệ vali.

Chất liệu

Áo trùm vali nên có chất liệu vải cao cấp, dày dặn nhằm đảm bảo an toàn trong khi vận chuyển và bổ sung vào hạn chế của chất liệu vali.

  • Nếu bạn dùng vali nhựa thì nên chọn chất liệu bao trùm có khả năng chống xước, chống bụi tốt.
  • Nếu bạn dùng vali vải thì nên trang bị cho loại vali này chất liệu bao trùm chống nước tốt để hạn chế ảnh hưởng hành lý khi đi dưới mưa.

Không thể phủ nhận những lợi ích nổi bật mà bao trùm vali mang lại cho người dùng, vừa giúp bạn sở hữu chiếc vali hình độc đáo, ngộ nghĩnh, vừa bảo vệ vali an toàn hơn. Tuy nhiên những lợi ích này chỉ phát huy khi bạn mua bao trùm vali kéo chất lượng tốt. Vì vậy, khi  mua bao trùm bạn hãy kiểm tra sản phẩm thật kỹ càng và chọn địa chỉ cung cấp bao trùm vali uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty