Top túi bọc vali du lịch tốt nhất hiện nay

Một chiếc vali du lịch sẽ bảo vệ tất cả những gì bạn mang theo trong chuyến du lịch. Và một chiếc túi bọc vali du lịch sẽ bảo vệ cho chiếc vali của bạn được an toàn.

Túi bọc vali hay còn gọi là vỏ bọc vali có tác dụng tốt trong việc hạn chế rầy xước bụi bẩn bám vào vali trong quá trình sử dụng cũng như khi không sử dụng. Ngoài ra, chiếc túi bọc vali này còn có thêm nhiệm vụ trang trí giúp chiếc vali của bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Đồng thời giúp bạn dễ dàng nhận ra hành lý của mình hơn tại các khu vực ký gửi hành lý đông đúc.

Cac loai tui boc vali tot nhat hien nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi trùm vali du lịch. Trong đó, vỏ bọc trong suốt, vỏ bọc vải co giãn và vỏ bọc chống nước là 3 mẫu túi bọc vali được đánh giá tốt nhất.

Túi bọc vali trong suốt

Ưu điểm

  • Dễ dàng khoe được màu sắc và họa tiết vali: Khi mua vali bạn có thường chọn kỹ về màu sắc, kiểu dáng bên ngoài nhằm thể hiện tính thẩm mỹ không? Nếu có thì chẳng phải rất tiếc khi che nó đi sao? Lúc này, túi bọc vali trong suốt ra đời là vì bạn đấy. Với chất liệu trong suốt, chiếc túi bọc này không chỉ giúp bạn bảo quản tốt vali của mình mà còn khoe được màu sắc cũng như họa tiết được in trên vali.
  • Chống nước: Bằng việc sử dụng chất liệu nhựa PVC dẻo – chất liệu có khả năng chống nước tốt nhất, túi bọc vali trong suốt được xem là loại túi bọc có khả năng tốt nhất trong tất cả các dòng túi bảo vệ vali du lịch.
  • Vệ sinh nhanh chóng: Cũng nhờ làm từ nhựa PVC mà bạn hỉ cần dùng một chiếc khăn mềm và lau sạch chúng sau mỗi lần dùng là túi bảo vệ vali trong suốt có thể bền đẹp như mới.
  • Giá thành rẻ: So với một số loại vỏ bọc vali khác thì mẫu bọc vali du lịch trong suốt có mức giá rẻ hơn và đặc biệt rất dễ tìm.

Cac loai tui boc vali tot nhat hien nay

Nhược điểm

Dễ bị rách: Nếu bị móc phải những vật sắc nhọn, thì túi bọc vali trong suốt lại dễ bị rách hơn những loại túi khác. Vì túi được làm từ chất liệu nhựa PVC dẻo.

Đòi hỏi độ chính xác về kích thước: Chất liệu nhựa PVC làm nên túi bọc trong suốt không có khả năng co giãn, nên bạn không thể linh hoạt sử dụng 1 size túi bọc cho nhiều size vali khác nhau được. Vì vậy khi chọn túi bọc loại này bạn nên kiểm tra kỹ kích thước vali du lịch nhé.

Vỏ bọc vali vải co giãn

Vỏ bọc vali co giãn thích hợp nhất là khi sử dụng cùng vali nhựa.

Cac loai tui boc vali tot nhat hien nay

Ưu điểm

  • Có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều size vali khác nhau: Co giãn tốt là điểm cộng cực cao của túi trùm vali vải co giãn. Vải co giãn là chất liệu chính được sử dụng trong mẫu túi bảo vệ vali này nên chỉ với một chiếc màng bọc vali bạn có thể sử dụng đồng thời cho nhiều size vali khác nhau, nhờ đó tiết kiệm chi phí đáng kể. Thông thường, một size túi vải bọc vali có giãn có thể sử dụng cùng lúc cho 3 size vali.
  • Chống xước tốt nhất trong tất cả các dòng túi bọc vali: Điểm nổi trội thứ hai của dòng túi bảo vệ vali bằng vải chính là khả năng chống xước hoàn hảo.
  • Đa dạng về mẫu mã: Túi vải vali là dòng có màu sắc và họa tiết đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự đặt in họa tiết hoặc những câu slogan độc đáo để tạo điểm nhấn riêng trong chiếc túi trùm bọc vali của mình.
  • Độ bền cao: Khi dùng túi rùm vali du lịch bằng vải, bạn có thể thoải mái giặt máy hay quăng quật chiếc túi bọc của mình mà chúng vẫn luôn bền đẹp như mới. Ngoài ra, sau khi sử dụng bạn chỉ cần làm sạch và phơi khô để sẵn sàng cho những chuyến đi tiếp theo là được.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của chiếc vỏ bọc vali du lịch vải là khả năng chống nước hạn chế. Một số loại túi vải vali hiện nay sử dụng loại vải chống nước cao cấp. Tuy nhiên khả năng chống nước cũng ở mức tương đối thôi.

Bao trùm vali chống nước

Bao trùm vali chống nước là tên gọi chung của những dòng bao bọc vali có khả năng chống thấm nước tốt. Bao trùm vali chống nước có thể là túi bọc vali chất liệu nhựa PVC, túi bảo vệ vali vải dù, bọc vali bằng vải chống nước,….

Cac loai tui boc vali tot nhat hien nay

Ưu điểm

Như tên gọi, dòng túi bọc này nổi bật với khả năng chống nước cực kỳ tốt. Đặc biệt được ưa chuộng dùng cho vali du lịch vải.

Nhược điểm

Hiện nay trên thị trường, dòng bao bọc vali chống nước có thể bị hạn chế về mẫu mã cũng như không được mềm mại như bọc vali co giãn.

Với những thông tin trên đây, chúc bạn chọn được mẫu túi bọc vali du lịch phù hợp và ưng ý nhất cho chiếc vali cưng của mình bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty