Làm sao để chọn đúng balo chống thấm nước tốt?

Một chiếc balo chống thấm nước tốt sẽ giúp bảo vệ hành lý của bạn hiệu quả hơn trong những chuyến đi xa, đi vào mùa mưa hay lúc có thời tiết thất thường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán balo chống nước giá rẻ. Tuy nhiên, không phải mẫu balo chống thấm nước nào cũng có khả năng chống thấm hiệu quả và chất lượng bền bỉ như quảng cáo. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc balo chống thấm nước tốt với mức giá hợp lý?

Balo chống nước là gì?

Đây là sản phẩm hành lý được dân đi phượt ưa chuộng hàng đầu. Balo chống nước là mẫu balo đeo có thiết kế, vẻ ngoài tương đồng so với những chiếc balo thời trang hay balo laptop. Điểm khác biệt lớn nhất của dòng balo này đến từ chất ;liệu. Bên cạnh những chức năng vốn có của dòng balo hai quai, sản phẩm còn được tích hợp thêm khả năng chống nước hiệu quả khi đi mưa, đi biển hay cả lúc rơi xuống nước. Balo chống nước cũng có nhiều loại khác nhau, thường được phân loại dựa vào chất liệu. Tùy vào chất liệu, thiết kế và kích thước của mỗi thương hiệu mà các sản phẩm sẽ được bán với những mức giá khác nhau.

Làm sao để chọn đúng balo chống thấm nước tốt?

Tại sao balo chống nước lại được nhiều người lựa chọn?

Một chiếc balo chống nước tốt mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích:

Chống thấm nước tốt: Nhờ làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước, khi bị nước bắn vào thì các hạt nước sẽ trượt thẳng xuống dưới thay vì ngấm vào bên trong như thông thường. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp bali có độ bền tốt và cho phép vệ sinh làm sạch dễ dàng.

Tiện lợi, năng động: Ngày nay balo chống nước được thiết kế tiện lợi ích và thông minh đủ trở thành món hành lý hữu ích khi đi phượt. Balo thường được thiết kế nhiều ngăn, ngăn chính có không gian rộng rãi và được lót đệm chống sốc bảo vệ laptop tối đa.

Thiết kế đa dạng: Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng, balo chống nước ngày nay còn  được thiết kế theo nhiều kiểu dáng như: balo chống nước đi phượt, balo laptop chống nước… 

>> Xem thêm: Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Làm sao để chọn đúng balo chống thấm nước tốt?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy balo chống nước ngoài cửa hàng hay trên các trang bán hàng trực tuyến với  nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên vấn đề là rất khó để biết đâu là sản phẩm chất lượng. Để chắc chắn, khi chọn mua balo chống thấm nước, bạn nên quan tâm đến các tiêu chí sau đây.

Làm sao để chọn đúng balo chống thấm nước tốt?

Chất liệu

Thông thường, các nhà sản xuất sẽ sử dụng các chất liệu sau để may balo chống nước:

  • Vải Nylon: có khả năng chống thấm và chống trầy xước tối ưu, có bề mặt sáng bóng và trơn láng khi chạm vào, tạo cảm giác mới mẻ, phá cách khi đeo trên vai.
  • Vải Cotton: nhẹ nhàng, chống thấm nước tốt, có giá thành không cao nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên mang đi học, đi chơi không cần chứa quá nhiều đồ.
  • Vải Cordura: là vải chuyên dùng may balo quân đội,  balo thám hiểm nên có tính bền chắc cao, nhẹ và chống nước tốt.
  • Vải Polyester: đứng top đầu danh sách về khả năng chống nước, là sự tích hợp của vải dù, cotton và polymer, nên bền chắc, chống rách và chống thấm nước gần như tuyệt đối đến 99%.

Làm sao để chọn đúng balo chống thấm nước tốt?

Thiết kế dây kéo

Ngoài chất liệu thì đường may và thiết kế dây kéo là những điểm làm tăng khả năng tốt thấm nước của balo. Khi chọn mua, bạn nên quan sát kỹ càng phần khóa kéo xem lớp vải PE có khít lại theo đường kéo khi kéo khóa vào hay không. Hiện nay các mẫu balo có thiết kế phần khóa ẩn dưới lớp nắp đậy ra đời để hạn chế nước len lỏi vào thông qua đường khóa kéo.

Lớp vải lót bên trong

Lớp vải lót bên trong là yếu tố được trang bị thêm một lớp vải Polish bên trong nhằm tăng thêm tầng lớp bảo vệ. Bạn nên chọn các loại balo hai quai có thêm phần này để đảm bảo khả năng chống thấm nước tốt nhất.

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc chúc bạn chọn mua được chiếc balo chống thấm nước tốt, bền bỉ và ưng ý nhất. Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về hành lý, phụ kiện hành lý tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty