Làm sao chọn được vali công tác phù hợp?

Khác với việc chọn  mua vali du lịch, một chiếc vali công tác cần có những tiêu chí lựa chọn đặc biệt để có thể phục vụ tốt các chuyến công tác của bạn.

Mặc dù vẫn là loại vali kéo, nhưng vali kéo công tác cần phục vụ những mục đích khác biệt so với vali du lịch. Vì thế, để có chiếc vali kéo công tác ưng ý, phục vụ tốt cho chuyến đi của bạn thì nên chọn mua vali theo những tiêu chí phù hợp.

Làm sao chọn được vali công tác phù hợp?

Màu sắc

Nếu bạn dùng đi lịch thì vali có màu sắc gì cũng được, đôi khi một chiếc vali sặc sỡ nhiều màu sắc, hay họa tiết vui nhộn cũng là lựa chọn tuyệt vời. Thế nhưng nếu là đi công tác thì khác khác biệt đấy. Bạn có biết hình ảnh ban đầu có thể gây ấn tượng rất nhiều với đối tác hay sếp của bạn, một bộ đồ lịch sự, phụ kiện vừa phải, một chiếc vali phù hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tùy vào công việc và nơi bạn sẽ đến để có thể chọn ra chiếc vali cần kéo có màu sắc phù hợp. Nếu bạn làm thiên về mảng sáng tạo thì có thể sử dụng vali kiểu dáng mới lạ và màu sắc nổi bật. Còn nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng, hững công việc đòi hỏi tính lịch sự cao thì vali tiết chế họa tiết, màu sắc trung tính sẽ phù hợp.

Làm sao chọn được vali công tác phù hợp?

Tính bảo mật

Nếu bạn thường xuyên sử dụng vali kéo đi công tác thì đừng quên kiểm tra tính bảo mật của vali công tác. Bởi tất cả hành lý trong chuyến công tác đều rất quan trọng. Vali nhựa kéo tích hợp khóa TSA và vali kéo chống rạch là những giải pháp tối ưu cho hành lý của bạn.

>> Xem thêm: Làm sao sở hữu chiếc vali du lịch in hình độc đáo?

Kích thước

Khi đi du lịch bạn có thể mang nhiều hành lý với chiếc vali cỡ lớn vẫn thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên một chuyến đi công tác với lịch trình bận rộn thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc vali hành lý vừa vặn, không quá lớn hay quá nhỏ. Tùy vào thời gian chuyến đi thường xuyên mà bạn có thể chọn mua vali kéo size S tương ứng 1 – 3 ngày đi, vali size M tương ứng 1 – 7 ngày đi, vali size L tương ứng 1 – 14 ngày đi.

Làm sao chọn được vali công tác phù hợp?

Ngăn chứa

Để không phải mang xách tay lỉnh kỉnh như laptop và tìm các vật dụng vất vả thì như ngoài chú ý đến ngăn chứa quần áo bạn cũng nên hỏi nhân viên bán hàng xem vali nào có ngăn chứa laptop. Vali công tác phù hợp thường có ngăn chứa laptop được trang bị túi chống sốc đủ chuẩn bảo vệ laptop của bạn khỏi các va đập trong khoang hành lý. 

Thông minh

Ngày nay các mẫu vali kéo tích hợp công nghệ luôn là trợ thủ tuyệt vời cho bạn trong các chuyến công tác. Trong đó, vali tích hợp cổng sạc USB đang là item phụ kiện công tác được ưa chuộng nhất khi cho phép kết nối sạc dự phòng bên trong vali. Lúc bạn di chuyển bên ngoài khi cần sạc pin chỉ cần cắm dây nối trực tiếp vào cổng USB được đặt ngay cần kéo, rất tiện lợi và an toàn.

Làm sao chọn được vali công tác phù hợp?

Điểm bán

Ngoài ra, tiêu chí quan trọng cho một chiếc vali an toàn, chất lượng là địa điểm bán uy tín. Hãy mua vali tại nơi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và hậu mãi đáng tin cậy. Cửa Hàng Vạn Phúc hiện là địa chỉ bán – bảo hành sửa chữa vali lấy liền được tin tưởng hàng đầu hiện nay.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty