Làm sao chọn được balo máy ảnh chất lượng thời trang?

Balo máy ảnh chất lượng vừa là món phụ kiện thời trang đẹp mắt vừa là vật dụng hữu ích giúp bảo vệ máy ảnh cưng trong suốt chuyến du lịch dài.

Bên cạnh các loại túi đeo du lịch, balo du lịch, balo leo núi hay túi đeo chéo thời trang, balo máy ảnh là phụ kiện không thể thiếu của những chuyến du lịch hay phượt dài ngày. Các mẫu balo máy ảnh chuyên dụng được thiết kế để bảo vệ an toàn cho bộ máy ảnh, không gian trong balo có thể đủ lớn để chứa được máy ảnh cỡ lớn, giá ba chân, ống kính hay phụ kiện quang học khác.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn balo du lịch phù hợp cho người thích phượt

Vì sao nên dùng balo máy ảnh?

Tương tự như balo du lịch, balo laptop, ngày nay balo máy ảnh không chỉ được thiết kế chuyên dụng để giữ máy ảnh an toàn, mà còn được đầu tư thiết kế vẻ ngoài để đảm bảo tính thời trang và tiện lợi. Một chiếc balo máy ảnh hoàn hảo,  gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo nên sản phẩm balo đựng máy ảnh là sự lựa chọn tiện lợi được nhiều người yêu thích chụp ảnh cân nhắc. 

Làm sao chọn được balo máy ảnh chất lượng thời trang?

  • Bảo vệ máy ảnh an toàn trong khi di chuyển với điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Hoàn toàn giải phóng đôi tay của bạn,  cho phép bạn thoải mái sử dụng điện thoại, thay đổi ống kính mà không bị vướng bận.
  • Nhẹ nhàng khi mang lên vai, kiểu dáng gọn gàng không cản trợ vận động.
  • Thiết kế linh hoạt có thể chuyển từ một bên vai (trên túi đeo vai) sang cả hai vai và lưng dưới của bạn.
  • Giúp bạn mang theo chiếc máy ảnh và các linh kiện liên quan thuận tiện, an toàn.

Làm sao chọn được balo máy ảnh chất lượng thời trang?

Làm sao chọn được balo máy ảnh chất lượng thời trang?

Nếu bạn đang muốn chọn mua balo máy ảnh chất lượng và thời trang thì hãy tham khảo 5 tiêu chí mua balo máy ảnh dưới đây.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo du lịch tốt giá rẻ

Kích thước balo

Khi chọn mua balo hãy đảm bảo kích thước của sản phẩm. Kích thước balo máy ảnh thường được đo bằng lít. Hiện nay trên thị trường balo máy ảnh có kích thước dao động trong khoảng 15 – 40 lít trở lên.

Trọng lượng balo

Balo máy ảnh thông thường sẽ nặng hơn balo du lịch vì được thiết kế nhiều lớp đệm chắc chắn hơn. Một chiếc balo máy ảnh thường có trọng lượng dao động từ 1 – 2.5kg.

Làm sao chọn được balo máy ảnh chất lượng thời trang?

Chất liệu balo

Một chiếc balo máy ảnh làm từ chất liệu cứng cáp sẽ nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm. Bạn không sử dụng các loại balo làm bằng vải ripstop hay vải nhẹ như Polyester, PVC…

Thiết kế các ngăn

Bên cạnh ngăn chính đựng máy ảnh bạn cũng nên quan tâm đến các ngăn nhỏ khác của balo. Chọn chiếc balo máy ảnh có thiết kế chia ngăn linh hoạt và khoa học giúp bạn dễ dàng chứa nhiều vật dụng trong balo. Thay vì mang theo hai chiếc balo nhỏ thì mang theo 1 chiếc túi to chứa mọi vật dụng sẽ hữu ích và tiện lợi hơn đúng không?

Khả năng chống sốc của balo máy ảnh

Đây là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua balo máy ảnh. Các loại balo có đệm chống sốc vừa giúp bảo vệ các vật dụng trong balo không bị rơi vỡ vừa bảo đảm các phụ kiện ở đúng vị trí, không cần phải có quá nhiều đệm.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về phụ kiện du lịch, balo – túi xách – vali khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty