Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Thất lạc hay mất hành lý tại sân bay là nỗi ám ảnh của nhiều người khi di chuyển bằng đường hàng không. Nếu vali hành lý của bạn bị thất lạc thì bạn sẽ làm gì?

>> Xem thêm: Mẹo quản lý hành lý tại sân bay đơn giản

Dĩ nhiên không ai muốn vali du lịch đựng hành lý của mình bị thất lạc giữa chuyến đi. Hành lý thất lạc hay bị mất sẽ ảnh hưởng nhiều đến lịch trình và chất lượng chuyến du lịch của bạn. Những phiền phức, rắc rối trong thủ tục tìm và nhận lại hành lý thất lạc cùng những bất tiện khi đồ dùng cá nhân bị thiếu sẽ làm bạn thấy khó chịu, căng thẳng đấy.

Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Tuy nhiên, khi vali hành lý bị thất lạc hay mất cắp, bạn nên bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề chứ không nên rối trí mà xử lý thiếu thông minh bạn nhé. Xử lý trong trường hợp vali kéo bị thất lạc cũng đóng vai trò quan trọng vào khả năng và thời gian tìm lại hành lý đấy.

Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Nếu chẳng may vali du lịch đựng hành lý cá nhân của bạn bị thất lạc thì hãy lưu ý những điều sau bạn nhé:

  • Kiểm tra những chiếc vali có hình dáng gần giống còn sót lại trên băng chuyền hành lý tại sân bay vì có thể ai đó đã nhận nhầm vali.
  • Báo ngay với hãng hàng không vì sự cố và điền đầy đủ thông tin chi tiết vào mẫu báo để vấn đề bất thường về tài sản PIR trước khi rời khỏi sân bay.
  • Cập nhật các thông tin về chính sách bồi thường, khắc phục sự cố hành lý thất lạc, đến chậm hoặc hư hỏng của hãng bay để yêu cầu đảm bảo quyền lợi bạn nhé.

Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Chọn mua vali chất lượng, phù hợp để hạn chế thất lạc

Một chiếc vali kéo du lịch đảm bảo chất lượng sẽ giúp hành lý của bạn an toàn. Hãy chú ý về chất lượng chất liệu và chất lượng sản xuất của vali. Trong đó, chú ý chọn vali kéo được trang bị khóa TSA đạt chuẩn để vali hành lý an toàn trước kẻ xấu.

Ngoài ra, cũng hãy chọn chiếc vali du lịch có kích thước phù hợp với nhu cầu chuyến đi. Vali quá lớn sẽ cồng kềnh, khiến bạn mệt mỏi, dễ sao nhãn vali, trong khi vali quá nhỏ sẽ không thể đáp ứng nhu cầu chứa hành lý của bạn, bạn buộc phải thêm các túi xách phụ khác, lỉnh kỉnh đồ đạc sẽ làm tăng nguy cơ thất lạc, làm mất hành lý tại sân bay. Hãy chọn chiếc vali kéo 2 hoặc 4 bánh xe linh hoạt, cần kéo dài dễ di chuyển bạn nhé.

Làm gì khi hành lý bị thất lạc?

Vạn Phúc là địa điểm cung cấp các dòng vali kéo, vali du lịch thời trang, chất lượng đang rất được ưa chuộng tại TP.HCM. Với sự đa dạng mẫu mã, chất lượng vali được kiểm chứng, chính sách bảo hành sửa chữa uy tín cùng thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp, Vạn Phúc trở thành điểm đến quen thuộc của tín đồ du lịch. Nếu bạn đang cần mua vali kéo du lịch cao cấp giá rẻ thì hãy đến với Vạn Phúc để trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty