Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Bánh xe vali kéo bị hư hỏng hẳn sẽ là vấn đề lớn, gây nhiều bất tiện cho bạn trong suốt chuyến đi. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng hiệu quả.

Nếu vali kéo bị rít, di chuyển xoay chiều khó khăn thì bạn nên kiểm tra tình trạng bánh xe vali. Rất có thể vali bị bùn đất bụi bẩn hoặc vật cản bám cản trở chuyển động. Đây cũng là lý do nhiều người khuyên ban nên vệ sinh vali kéo sau những chuyến du lịch, đặc biệt chú ý làm sạch phần bánh xe.

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền, nhanh chóng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Nếu bánh xe vali không phải gặp vấn đề trên thì bạn nên tiến hành kiểm tra các bánh xe kĩ hơn. Xem xét bánh xe có bị nứt, bị vỡ hay bị bung ốc hay không. Dù bánh xe vali kéo luôn được sản xuất bằng vật liệu bền bỉ, có khả năng chống chịu tốt. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng chắc chắn việc hư hỏng là khó tránh khỏi. Vì bánh xe vali kéo là phần chịu nhiều áp lực và tác động nhất. Nếu kiểm tra và phát hiện các dấu hiệu hư hỏng của bánh xe thì tốt nhất là nên thay bánh xe mới để đảm bảo sử dụng bền bỉ và an toàn trong thời gian sắp tới.

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Hướng dẫn cách tự thay bánh xe vali kéo tại nhà

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự thay bánh xe cho vali kéo. Dụng cụ và các bước thực hiện cũng không hề phức tạp như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần chuẩn bị tuốc nơ vít và bánh xe mới. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát bánh xe

Đầu tiên hãy quan sát xung quanh chiếc bánh xe một cách kỹ lưỡng  hoặc tháo hắn bánh xe cũ ra và mang đến cửa hàng phụ kiện hành lý để mua được bánh mới chính xác cùng một loại  với vali. Tiếp theo là tìm kiếm các vị trí của ốc vít. Đối với các dòng vali kéo được thiết kế bánh xe không thể tháo rời, không có ốc vít mà gắn liền, thì bạn  nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc cửa hàng sửa chữa vali chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ

Nếu bạn thấy các ốc vít thì tức là bánh xe vali có thể tháo rời và thay thế. Bây giờ bạn cần chuẩn bị một chiếc tua-vít  có kích thước phù hợp để có thể gỡ bỏ bánh xe cũ và lắp bánh xe mới vào. Sau đó dùng chiếc tua-vít đó vặn các ốc vít  để cố định xung quanh bánh xe. Lưu ý là nên cho những chiếc ốc của bánh xe vào những chiếc hộp để tránh làm mất trong quá trình sửa chữa.

>> Xem thêm: Mẹo xử lý nhanh khi cần kéo vali bị kẹt

Bước 3: Vệ sinh bánh xe

Trước khi lắp bánh xe mới vào bạn nên vệ sinh bánh xe và cả vali. Đối với bánh xe được đúc nguyên khối, cách vệ sinh tốt nhất là dùng khăn ướt lau qua bánh xe. Còn với bánh xe được bọc bằng cao su, hãy sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng để làm sạch chúng.

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng vali kéo cho các chuyến đi thì nên mang theo bánh xe vali dự phòng cùng tuốc nơ vít để kịp thời sửa bánh xe vali kéo bị hư.

Địa chỉ sửa vali kéo lấy liền

Trong trường hợp bạn cần gấp, không có nhiều thời gian để tự thay bánh xe vali kéo thì hãy liên hệ với Cửa hàng bảo hành sửa chữa hành lý. Hiện nay tại TP.HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ sửa vali lấy liền, sửa vali tại nhà nhanh chóng mà hiệu quả.

Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Với mức giá rất hợp lý, chiếc vali của bạn sẽ nhanh chóng được sửa chữa hoàn chỉnh, an toàn và thẩm mỹ. Vạn Phúc khắc phục hầu hết vấn đề hư hỏng của vali – balo – túi xách. Từ sửa chữa lỗi cũ đến thay thế linh kiện mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc theo thông tin bên dưới:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty