Kích thước các loại túi du lịch được ưa chuộng hiện nay

Túi trống, túi kéo, túi đeo chéo đang là những item phụ kiện rất được tín đồ du lịch ưa chuộng. những mẫu túi gọn nhẹ, đẹp mắt này giúp người thời trang hơn trong chuyến du lịch của mình.

Người trẻ dần ưa chuộng túi du lịch

Nếu bạn không phải mang quá nhiều hành lý trong chuyến du lịch, thì túi du lịch mang đến cho bạn vẻ ngoài thời trang hơn, cá tính hơn. Chính vì lý do này mà thời gian gần đây, các tín đồ du lịch có xu hướng lựa chọn túi trống hay túi kéo thay vì sử dụng vali kéo cho các chuyến đi ngắn ngày.

Kích thước các loại túi du lịch được ưa chuộng hiện nay

Túi xách du lịch mang đến nhiều lợi ích:

  • Thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, cho phép thuận tiện xách tay trong mọi chuyến đi.
  • Ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu đựng đồ dùng các nhân khi đi du lịch.
  • Đa dạng mẫu mã, giúp người dùng giữ được cá tính thời trang cùng hình tượng năng động.
  • Nhiều công năng sử dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mục đích sử dụng đời thường.
  • Cho phép tái sử dụng bằng các dịch vụ sửa túi xách lấy liền giá rẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi xách tay du lịch. Trong đó, túi trống, túi kéo, túi đeo chéo là những item được ưa chuộng nhiều nhất.

Túi trống

Túi trống có ngoại hình thiết kế đậm chất thể thao, nổi bật với sự tiện lợi và năng động. Túi trống thông thường có kích thước cao x ngang x rộng = 30 x 40 x 18(cm) hoặc 30 x 50 x 18(cm).  Túi cũng có nhiều size và đa dạng chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Kích thước các loại túi du lịch được ưa chuộng hiện nay

Túi kéo

Túi kéo thường được sử dụng khi đi du lịch hay các chuyến công tác ngắn ngày. Túi nhỏ gọn và đa năng hơn vali kéo với kích thước tiêu chuẩn là cao x ngang x rộng = 50 x 31 x 28 (cm) hoặc 50 x 35 x 27 (cm).

Túi đeo chéo

Dù không phải hành lý du lịch chính, nhưng hiện nay nhiều người trẻ sẽ đồng hành cùng túi đeo chéo trong cả chuyến đi. Túi giúp bạn mang các đồ dùng cá nhân bên mình một cách thoải mái và thuận tiện nhất. Kích thước của dáng túi đeo chéo phổ biến gồm 2 loại:

>> Xem thêm: Chọn đeo túi gì để xách tay hành lý tại sân bay?

  • Túi đeo chéo: cao x ngang x rộng = 25 x 15 x 7 (cm)
  • Túi đeo ipad: cao x ngang x rộng = 27 x 24 x 5 (cm)

Kích thước các loại túi du lịch được ưa chuộng hiện nay

Ngoài sử dụng cho những lúc đi du lịch thì túi đeo chéo cũng là món phụ kiện vô cùng hữu dụng cho các sinh hoạt đời thường. Bạn có thể sử dụng túi đeo chéo đi học, đi làm hay đi chơi dạo phố. Hiện nay trên thị trường túi đeo chéo vô cùng đa dạng về kích thước và mẫu mã. Bạn có thể tìm được những loại túi đeo chéo size lớn đựng được laptop hoặc túi đeo chéo mini nhỏ gọn dành riêng cho điện thoại và ví tiền.

Ngoài sự đẹp mắt, gọn nhẹ, đa năng thì túi đeo du lịch cũng là giải pháp tiết kiệm cho người sử dụng. Túi du lịch chất lượng cao bền bỉ cùng thời gian, lại có thể tái sử dụng sau khi hư hỏng với dịch vụ sửa túi xách giá rẻ.

Tại TP. HCM, bạn có thể lựa chọn và sửa chữa lấy liền hầu hết các loại vali – balo – túi xách chất lượng, giá rẻ.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty