Khóa TSA và những lợi ích bảo mật vali du lịch vượt trội

Vali du lịch khóa TSA được xem là một giải pháp bảo mật hành lý tuyệt đối cho những người thường xuyên đi  du lịch hay công tác với vật dụng giá trị cao.

Khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của Transportation Security Administration – Tổ chức An ninh Vận Chuyển Hoa Kỳ. Khóa TSA là dòng khóa tiêu chuẩn quốc tế, được tổ chức an ninh vận chuyển Hoa kỳ cấp phép có hiệu lực sử dụng trên khắp thế giới và được bảo đảm bởi tổ chức.

Khóa TSA và những lợi ích bảo mật vali du lịch vượt trội

Hiện nay, khóa TSA có kí hiệu và logo đặc biệt là loại khóa được sản xuất dành riêng vali du lịch của các nhân viên an ninh của sân bay và được xác chuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế do chính tổ chức an ninh quốc tế chứng nhận. Loại khóa vali du lịch này được thiết kế đặc biệt và các nhân viên an ninh sân bay sẽ được training sẽ có thể mở ra dễ dàng mà không cần phá khóa.

Vì sao khuyến khích sử dụng vali du lịch khóa TSA?

Hiện nay, những người thường xuyên di chuyển với hành lý giá trị cao nên sử dụng vali du lịch khóa TSA bời vì:

Dễ dàng cho những nhân viên an ninh hãng hàng không

Theo quy định và hiệp ước của tổ chức an ninh quốc tế của ngành hàng không, nhân viên an ninh được phép kiểm tra hành lý của bất kỳ hành khách nào nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường mà không cần sự cho phép của hành khách. Nếu sử dụng vali du lịch khóa TSA thì nhân viên an ninh sân bay có thể dễ dàng mở ra và kiểm tra sau đó lại khóa lại mà không cần phải phá khóa, không làm hỏng khóa vali của bạn. Nếu vali du lịch có khóa TSA bị mất đồ thì hãng hàng không sẽ phải chịu trách nhiệm.

Khóa TSA và những lợi ích bảo mật vali du lịch vượt trội

Tính bảo mật và an toàn với trộm, cắp quốc tế

Khóa TSA được nghiên cứu và thiết kế bằng chất liệu hợp kim khó cắt, đục và tính bảo mật chuẩn quốc tế. Khóa TSA được các hãng vali lớn, uy tín gắn chặt và chắn chắn vào thân vali kéo và với 3 số bảo mật rất khó dò. Nhờ đó, với những chiếc vali du lịch được trang bị khóa TSA thì bạn có thể an tâm hành lý của bạn luôn được an toàn và không bị xâm nhập ngoài ý muốn.

>> Xem thêm: Mẹo chọn được vali xách tay chuẩn và đẹp

Các loại khóa TSA

Hiện nay có 2 loại chính là loại khóa số tích hợp và ổ khóa số TSA:

  • Khóa số gắn chặt và ẩn sâu bên trong vali tích hợp ngay khâu sản xuất vali của các hãng.
  • Ổ khóa số TSA như chiếc khóa bình thường được tách rời khỏi vali thường được sử dụng ở những vali khóa sập.

Khóa TSA và những lợi ích bảo mật vali du lịch vượt trội

Trên đây là những thông tin liên quan đến khóa TSA vali du lịch. Truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty