Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Ngày nay các nàng luôn được đảm bảo một chuyến đi  thật thoải mái, thú vị với những món đồ phụ kiện trong vali du lịch ngày càng đa dạng và hữu dụng.

Nếu nàng đang chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch hè tuyệt vời của mình thì hãy nghĩ thêm về các món phụ kiện dưới đây. Đây đều là top danh sách phụ kiện du lịch nhỏ nhỏ xinh xinh, có giá thành rất rẻ, dễ mua mà lại vô cùng hữu ích đấy.

Thảm đi biển

Thảm đi biển là món phụ kiện du lịch độc đáo ra đời để các nàng có giây phút thư giãn và check in cực chất bên bờ biển. Chỉ với tấm thảm đẹp là bạn có thể thỏa sức cho ra đời muôn ngàn kiểu ảnh “xịn sò” rồi đấy.

Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Bộ chiết mỹ phẩm

Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong vali du lịch của các nàng. Thay vì lỉnh lỉnh đủ loại sữa tắm, dầu gội, nước tẩy trang, kem nọ lọ chai thì bạn chỉ cần chiết chúng ra bộ chiết mỹ phẩm chuyên dụng, nhỏ gọn, tránh dơ và giảm cân nặng hành lý cực tốt.

Bịt mắt du lịch

Bịt mắt du lịch sẽ thật sự cần thiết khi bạn đang thực hiện những chuyến đi liên tục, bay đường dài. Giữa các chuyến đi, một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn nhanh lấy lại sức và chống say xe, say máy bay hiệu quả.

Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Gối cổ du lịch

Đây là item phụ kiện song hành cùng bịt mắt du lịch đấy. Gối cổ du lịch đặc biệt hữu ích khi bạn di chuyển bằng xe khách, xe ô tô đường dài.

Thẻ treo hành lý

Những chiếc thẻ treo hành lý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hành lý hay đồ đạc của mình ở những nơi công cộng trong suốt chuyến du lịch.

Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Áo mưa balo, bao trùm vali

Áo mưa balo và bao trùm vali sẽ giúp bản vệ hành lý của bạn tuyệt vời trước thời tiết cũng như tránh tầm mắt của kẻ trộm. Túi trùm cũng giúp bạn nhanh chóng nhận ra vali hành lý của mình, hạn chế hành lý thất lạc.

Những món phụ kiện du lịch nhỏ, giá rẻ mà rất hữu dụng

Túi đựng giày

Thay vì để chung giày với quần áo và các vật dụng khác trong vali, thì những chiếc túi đựng giày sẽ giữ hành lý của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ suốt chuyến đi nhé.

Chân máy ảnh gọn nhẹ

Nếu bạn muốn có những bức hình thật đẹp với đầy đủ bạn bè hay tự chụp hình khi đi du lịch một mình thì một chiếc chân máy ảnh gọn nhẹ sẽ là món phụ kiện du lịch hữu ích. Ngày nay món đồ này rất phổ biến, nhiều kiểu dáng và giá rẻ. Bạn có thể sắm chân máy ảnh, chân điện thoại chụp ảnh nhỏ xinh ở các cửa hàng phụ kiện online và offline đều có.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty