Hướng dẫn thay dây kéo túi xách nhanh chóng giá rẻ

Túi xách sử dụng lâu ngày thường bị dây kéo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay dây kéo túi xách nhanh chóng, đẹp mắt, bền bỉ với giá thành rất rẻ.

Dây kéo túi xách làm từ gì?

Dây kéo là “linh kiện” rất phổ biến trong ngành thời trang. Từ quần áo đến balo túi xách đều có sự xuất hiện của nó. Dây kéo rất thuận tiện khi tạo thành một vật kết nối vô cùng an toàn, tiện lợi và rất khó kéo rời ra trừ khi chúng ta kéo con trượt theo chiều ngược lại để đẩy hai dải răng tách ra hai bên.

Hướng dẫn thay dây kéo túi xách nhanh chóng giá rẻ

Dây kéo gồm 3 phần là 2 dải răng cưa, đầu khóa kéo và lớp vải hai bên 2 dải răng cưa. lớp vải hai bên 2 dải răng cưa gồm những móc gắn và chỗ lõm nằm xen kẽ nhau. Khi kéo con trượt từ phía gốc qua hai dải này thì hai dải răng sẽ khớp với nhau trong rãnh của thanh trượt với một góc tương ứng. Sau đó độ nghiêng của thanh trượt sẽ ép cho móc của dải răng này sẽ gắn chặt vào chỗ lõm của dải răng bên kia tuần tự, khiến chúng dính khít lại với nhau. Để dây khóa kéo hoạt động tốt thì các móc gắn phải có cùng kích cỡ và hình dạng với những chỗ lõm đồng thời tất cả đều phải được định vị chính xác trên hai dải răng.

>> Xem thêm: Mẹo sửa túi xách nhanh chóng

Vì sao dây kéo túi xách bị hỏng?

Có hai lý do cơ bản làm dây kéo balo bị hư:

  • Phần đầu khóa và dây kéo không cùng một nơi sản xuất, không cùng một quy chuẩn khiến cho đầu kéo và dây kéo ma sát nhau rất nhiều, mòn nhiều, nhưng lại không mòn đều, dẫn đến không ăn khớp sau một thời gian sử dụng.
  • Dây kéo tiếp xúc với hóa chất giặt tẩy rửa khi bạn ngâm giặt túi xách nhiều làm ảnh hưởng đến độ ăn khớp, độ bền của dây kéo, đầu kéo, làm dây kéo sẽ bị rít và khó kéo, đầu kéo bị hoen gỉ, biến dạng hay bị gãy.

Hướng dẫn thay dây kéo túi xách nhanh chóng giá rẻ

Cách thay dây kéo túi xách bị hư

Dây kéo được kết nối với túi xách bằng lớp vải hai bên 2 dải răng cưa. Dây kéo túi xách cho nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì được cấu tạo rời nên khi dây kéo hư hỏng, chúng ta có thể sửa hoặc thay thế phần đầu khóa. Trong trường hợp răng cưa hư, vải bị rách thì cũng có thể thay dây kéo mới. Sửa dây kéo túi xách hay thay dây kéo túi xách không quá khó. Bạn chỉ cần một số vật dụng may vá có sẵn trong nhà.

>> Xem thêm: Thay dây kéo vali, balo, túi xách ở đâu?

Thay dây kéo túi xách lấy liền tại Vạn Phúc

Tuy nhiên, bạn sẽ phải khéo tay một chút để có thể thay dây kéo túi xách đẹp mắt và bền chặt. Thay dây kéo túi xách thường khó khăn hơn thay dây kéo quần áo vì vải dày và cứng hơn. Hơn nữa, không phải lúc nào bạn cũng có sẵn các vật dụng cần thiết để sửa dây kéo túi xách. Chưa kể đến việc chiếc túi xách sau khi thay dây kéo không còn đẹp như ban đầu. vì vậy, việc thay dây kéo g đòi hỏi các tiệm sửa túi xách chuyên dụng. 

Hướng dẫn thay dây kéo túi xách nhanh chóng giá rẻ

Tại TP.HCM, khi túi xách bị hư dây kéo hay hư bất cứ lỗi nào khác, bạn đều có thể mang đến Trung tâm bảo hành sửa chữa túi xách Cửa Hàng Vạn Phúc. Với đội ngũ thợ sửa balo – túi xách – vali khéo kéo, chiếc túi xách của bạn sẽ nhanh chóng được sửa xong, bền bỉ và đẹp mắt như ban đầu. Vạn Phúc sửa túi xách lấy liền giá rẻ đối với hầu hết lỗi hư hỏng:

  • Hư đầu kéo
  • Thay dây kéo
  • Nút nam châm, miếng dán
  • May quai, thay lót, thay da, các lỗi hư hỏng, sút rách khác…  

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty