Hướng dẫn thắt dây đeo balo đúng cách

Nếu không biết cách thắt dây đeo balo thì vừa gây mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến sức khỏe khi đeo liên tục nhiều ngày. Dưới đây là cách thắt dây đeo balo đúng.

Nếu bạn sử dụng một chiếc balo thời trang thì chỉ có hai quai đeo vai. Bạn chỉ cần điều chỉnh chiều dài cho phù hợp với lưng mình và đảm bảo 2 quai cân nhau là được. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng balo du lịch hay balo leo núi thì vẫn còn nhiều dây đeo phụ khác mà bạn cần thắt đúng cách.

Hướng dẫn thắt dây đeo balo đúng cách

Cách thắt dây balo ở hông

Với đai hông, hãy đeo balo lên trên lưng và cho phần đai hông ở vị trí trên xương hông rồi đóng khóa phần đai hông lại và siết chặt. Tiếp đó bạn hãy kiểm tra phần đệm đai hông xem phần dây này có thích hợp hay chưa, có thoải mái khi đeo không. Cách thắt dây balo ở hông đúng là đảm bảo khoảng cách chuẩn nhất tầm 2cm. Hãy đảm bảo dây đai được thắt chặt đúng vị trí và thích hợp nhất.

Hướng dẫn thắt dây đeo balo đúng cách

Cách thắt dây balo ở dây đeo vai

Nếu muốn thắt dây đeo vai balo đúng bạn hãy kéo dây đeo của balo rồi siết chặt vừa phải. khi siết hãy lưu ý cho balo áp vào lưng đảm bảo siết chặt vừa phải. Sau đó, kiểm tra để chắc chắn điểm neo của dây đã tách cách phần trên vai phù hợp chưa tầm 2,5- 5cm.

>> Xem thêm: Bạn đã sử dụng và bảo quản balo da đúng cách chưa?

Cách thắt dây balo ở dây đeo đai ngực

Cách thắt đai ngực balo vô cùng quan trọng, hãy thắt sao phù hợp nhất. Hãy điều chỉnh sao cho dây đai phù hợp và thoải mái nhất cho mình. Không nên siết quá chặt vì sẽ gây tức ngực khó chịu. Khi điều chỉnh xong hãy đóng khóa và siết chặt dây đai rồi kéo phần dây cố định qua bên hông.

Hướng dẫn thắt dây đeo balo đúng cách

Kiểm tra lại dây đeo

Đừng quên bước kiểm tra lại dây đeo. Hãy đảm bảo dây đeo vai chắc chắn để đỡ phần lớn trọng lượng của balo hỗ trợ hông. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng balo đeo chéo thì cách thắt dây khá đơn giản. Chỉ có một dây dài kéo dài từ sau ra trước ngang ngực, từ phía trái sang phải. Hãy điều chỉnh dây đeo sao cho ngang hông hoặc thấp hơn hông một chút. Nếu dây balo đeo chéo quá ngắn sẽ trông không đẹp, còn nếu quá dài sẽ làm khó di chuyển và tăng trọng lực khi mang nhiều đồ bên trong, dễ dẫn đến đau vai.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty