Hướng dẫn sử dụng khóa số TSA

Khóa số TSA là tiêu chuẩn an toàn hàng đầu thế giới hiện nay dành cho các loại vali kéo, vali du lịch. Vậy bạn biết cách sử dụng khóa số TSA khi mua vali kéo cao cấp chưa?

Khóa số TSA là gì?

TSA là viết tắt của Transportation Security Administration – Tổ Chức An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ – đây là tổ chức đưa ra quy định về việc kiểm tra hành lý khi vận chuyển trên các sân bay quốc tế.

>> Xem thêm: Dòng vali nhựa cải tiến khoá TSA – dây kéo chống rạch cập bến

Khóa số TSA được xem như một dạng ký hiệu đặc biệt trên vali du lịch, vali kéo. Khóa TSA được tạo ra dưới sự hợp tác giữa cơ quan an ninh vận chuyển Hoa Kỳ và một số công ty sản xuất khóa. Vì vậy, khóa số TSA được chấp nhận bởi TSA chỉ cho phép các cơ quan chức năng mở khóa bằng khóa “master”. Hiện nay chỉ có nhân viên an ninh mới được trang bị khóa “master”. Nhằm cho phép kiểm tra vali hành lý mà không tốn thời gian phá khóa như những loại khóa thông thường.

Hướng dẫn sử dụng khóa số TSA

Khóa số TSA – Mẫu khóa hành lý an toàn nhất hiện nay

Vì sao khóa TSA đảm bảo an toàn tuyệt đối?

Đầu tiên, khóa TSA được sản xuất theo cách đặc biệt, chỉ có mật khẩu và khóa “master” mới có thể “cậy” được nó mở khóa. Những tác động bằng lực bên ngoài như đập khóa hay thủ thuật bẻ khóa đều bị nó từ chối.

>> Xem thêm:  Hướng dẫn đổi mật khẩu vali kéo khóa TSA

Thứ hai, việc kiểm tra an ninh hành lý ký gửi trước khi lên máy bay được sử dụng bằng công nghệ cao nhưng có nhiều lúc các nhân viên an ninh an ninh cần kiểm tra thực tế và bắt buộc phải mở vali khi có nghi ngờ về đồ đạc bên trong. Nếu vắng mặt bạn thì nhân viên an ninh vẫn có thể mở khóa TSA mà không cần phá khóa như khóa số thông thường.

Cách phân biệt khóa TSA và khóa số thông thường

Hướng dẫn sử dụng khóa số TSA

  • Khóa số TSA có kí hiệu nhận dạng đặc biệt là dấu kim cương đỏ được TSA chấp nhận.
  • Ổ khóa TSA được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn do Travel Sentry thiết lập.

Hướng dẫn sử dụng khóa số TSA

Hướng dẫn sử dụng khóa số TSA

Ảnh: Internet

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty