Hướng dẫn khử mùi túi xách da mới tại nhà

Phụ kiện da như túi xách da mới hoặc cất trong tủ kín lâu ngày đôi khi sẽ có mùi. Bằng chanh, giấm, tinh dầu hay than hoạt tính, bạn có thể khử mùi túi xách da tại nhà.

Nguyên nhân khiến túi xách da có mùi đến từ chính chất liệu làm nên giá trị của chiến túi – chất liệu da thật. Lớp sừng trên da thật thường dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Nếu bạn bảo quản không đúng cách thì rất dễ có mùi khó chịu. Mùi này có thể mất đi sau một thời gian dài sử dụng và tiếp xúc với ánh nắng, không khí thông thoáng. Bạn cũng có thể khử mùi hôi của túi xách da thật nhanh chóng bằng những cách rất đơn giản ngay tại nhà.

Hướng dẫn khử mùi túi xách da mới tại nhà

Cho túi xách vào tủ lạnh

Bọc túi vào nilon thật kín sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 3-4 giờ có thể giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi trên túi xách tay.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Dùng giấy/báo cũ

Bạn có biết tại sao các cửa hàng luôn bọc túi xách và giày da bạn mới mua trong một lớp giấy mỏng như giấy báo không? Vì lớp giấy mỏng này sẽ giúp hấp thụ hết mùi hôi khó chịu của chất liệu da. Bạn có thể dùng cách tương tự khi cất giữ túi xách da – bọc xung quanh và cho vào trong túi 1 lớp giấy mỏng.

Hướng dẫn khử mùi túi xách da mới tại nhà

Dùng giấm

Hãy lau túi bằng khăn mềm nhúng qua dung dịch giấm pha loãng với nước sạch. Sau đó hãy để túi khô tự nhiên, khi túi khô mùi hôi của da và mùi giấm cũng biến mất theo.

Dùng tinh dầu

Tinh dầu là cách khử mùi và tạo mùi tuyệt vời. Bạn có thể dùng các loại bình xịt tinh dầu khử mùi hoặc pha loãng tinh dầu thơm với nước để xịt mọi ngóc ngách túi.

Dùng than hoạt tính hoặc túi thơm

Gần đây được đánh giá là cách khử mùi làm sạch an toàn mà hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt túi than hoạt tính vào túi, sau đó cho túi xách vào túi zip hoặc hộp kín để yên. Chỉ sau 1 đêm là mùi hôi đã biến mất hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho 1 túi than hoạt tính vào túi trước khi cất túi vào tủ bảo quản để hút ẩm và tránh vi khuẩn xâm nhập. Túi thơm cũng có tác dụng và cách dùng tương tự. Tuy nhiên so với than hoạt tính thì hiệu quả khử mùi và hút ẩm không bằng.

Hướng dẫn khử mùi túi xách da mới tại nhà

Nếu túi xách da của bạn có dấu hiệu hư hỏng hay xuống cấp, thì hãy mang đến cửa hàng Vạn Phúc để sửa túi xách lấy liền. Vạn Phúc là địa chỉ chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách – cặp táp hàng đầu tại tp.HCM. Với chính sách giá tốt, đội ngũ thợ khéo kéo, bảo hành dài lâu, Vạn Phúc sẽ giúp bạn sửa túi xách lấy liền nhanh chóng và bền đẹp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty