Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Quai đeo túi xách bị hư bạn có thể khâu lại chỗ quai bị đứt, thay quai đeo mới hoặc mang đến tiệm sửa túi xách lấy liền uy tín.

Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Cách sử dụng và bảo quản quai túi xách bền bỉ

Hãy sử dụng và bảo quản túi xách đúng cách để túi bền đẹp dài lâu:

  • Cất giữ túi xách ở nơi khô ráo, sạch sẽ.
  • Không nên treo túi có vật nặng trong thời gian dài.
  • Khi không sử dụng nên đặt túi đứng tự nhiên, không treo hay đè vật nặng khác lên.
  • Vệ sinh túi xách thường xuyên và đúng cách, đặc biệt là túi xách da.

Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Cách khâu lại quai đeo túi xách bị đứt

Túi xách tay thường được thiết kế nhỏ gọn, ít khi hư hay đứt quai đeo. Còn với các loại túi xách tay cỡ lớn thì cũng thường có quai đeo to bản và có phần quai xách phụ trợ. Tuy nhiên, nếu túi xách đeo quá lâu năm cũng có nguy cơ hư hỏng dây đeo, bề mặt bên ngoài bị trầy xước, móc dây đeo bị rỉ sét, đứt 1 bên quai. Khi quai đeo túi xách bị hư hỏng bạn có thể tuỳ trường hợp mà sửa túi xách phù hợp.

Nếu quai túi xách làm bằng chất liệu vải mỏng thì bạn có thể xem xét tự khâu lại chỗ đứt. Một chút khéo tay và cẩn thận để may ẩn đường chỉ, đảm bảo túi vẫn thẩm mỹ và khó thấy chỗ khâu. Sau khi khâu thì bạn có thể sử dụng vải hay khăn để biến tấu một chút, vừa tạo điểm nhấn vừa che vết đứt nhé. Hoặc bạn cũng có thể tháo nốt quai còn lại để thay một chiếc quai đeo mới nhé. Quai đeo túi xách tay nữ thường được thiết kế linh hoạt, bạn có thể tháo cả 2 đầu ra khỏi túi xách. Chỉ cần chọn loại bạn thích và phù hợp là được.

Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Cách thay quai đeo túi xách bền đẹp

Nếu túi xách làm bằng da hay chất denim dày thì bạn nên mang đến cửa hàng sửa túi xách lấy liền. Vì lúc này thợ chuyên nghiệp sẽ có dụng cụ khâu vá đủ cứng để khâu vết đứt. Ngoài ra, chất liệu da thường khó phục hồi, bạn cũng nên để thợ túi xách có kinh nghiệm sửa túi xách khắc phục quai túi xách da hư hỏng nhé.

Hiện nay tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ sửa vali – balo – túi xách – cặp táp chuyên nghiệp. Dịch vụ sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc rất được tin tưởng bởi sự bền chắc và tính thẩm mỹ. Khi đến sửa túi xách tại đây, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng sửa túi xách lấy liền, được hỗ trợ tận tình sau sửa chữa với chính sách bảo hành uy tín. Vạn Phúc cam kết chất lượng sửa túi xách lấy liền với hầu hết lỗi hư hỏng, từ sửa quai túi xách, thay quai túi xách đến thay dây kéo túi xách.

SHOP Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty