Hướng dẫn giặt túi xách du lịch chống nước không phai màu

Giặt túi xách du lịch chống nước đúng cách để giữ túi sạch sẽ, không phai màu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy thực hiện lần lượt các bước giặt túi xách du lịch đúng hướng dẫn.

>> Xem thêm: 3 cách lựa chọn túi du lịch cho những chuyến đi xa

Không dễ dàng làm sạch như quần áo, tất, balo, vali, túi xách du lịch cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để có thể giữ túi xách bền bỉ, không bị phai màu, sạch sẽ thơm tho. Bạn hãy tham khảo các bước vệ sinh làm sạch túi xách du lịch chống thấm nước nhanh chóng, hiệu quả dưới đây.

Hướng dẫn giặt túi xách du lịch chống nước không phai màu

Hướng dẫn giặt túi du lịch chống nước

Đọc hướng dẫn sử dụng

Tùy từng chất liệu làm túi du lịch mà sẽ có cách giặt túi khác nhau. Thông thường, nhà sản xuất sẽ đính kèm hướng dẫn sử dụng và vệ sinh túi xách ở phần tem mác. Trong trường hợp bạn không còn giữ tem và chưa đọc được phần hướng dẫn này thì hãy tìm hiểu thông tin qua internet.

>> Xem thêm: Cách loại bỏ ẩm mốc, dầu mỡ và đánh bóng túi xách da

Lựa chọn cách giặt túi du lịch

Tương tự như quần áo, túi du lịch chống nước cần được giặt đúng cách. Tùy vào chất liệu túi mà bạn có thể chọn cách giặt bằng tay hay giặt máy, giặt với nước lạnh hay nước ấm, nên chọn dung dịch vệ sinh nào… Vẫn là bạn nên xem hướng dẫn của nhà sản xuất. Thông thường thì chỉ có túi xách da mới đòi hỏi giặt bằng tay cẩn thận. Còn lại các chất liệu khác như túi xách vải dù, túi xách du lịch vải bố… bạn đều có thể giặt bằng tay hay máy tùy thích.

Hướng dẫn giặt túi xách du lịch chống nước không phai màu

Nếu giặt bằng máy thì bạn nên cho cả chiếc túi xách vào túi lưới chuyên dụng cho máy giặt để tránh dây đeo, mốc khóa của túi mắc vào lồng giặt. Bạn cũng không nên giặt túi bằng nước ấm, nước nóng hay dung dịch vệ sinh nào quá đặc biệt. Cứ thoải mái giặt túi bằng nước lạnh với bột giặt hay baking soda pha loãng đều được. Chỉ cần đảm bảo là bạn xả túi xách thật sạch và phơi túi thật khô để tránh bị ẩm mốc.

Một số lưu ý khi giặt túi du lịch chống nước

Hãy giặt túi theo từng bước mà nhà sản xuất hướng dẫn.

  • Sử dụng xà phòng nhẹ để tạo bọt và không sử dụng chất tẩy rửa hoặc nước xả vải.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu thì nên dùng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng, tránh chà xát quá mạnh tay sẽ làm túi xách du lịch bị đổ lông.
  • Sau khi làm sạch xong, hãy để túi du lịch khô tự nhiên tại nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp để túi không bị phai màu.

Mẹo giữ túi xách du lịch ít dơ, dễ giặt

Nếu thường xuyên phải sử dụng túi xách du lịch chống nước cho các chuyến đi thì bạn cũng không giặt túi quá nhiều lần. Vì có thể làm túi nhanh hỏng và dễ bay màu hơn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng và bảo quản túi cẩn thận hơn.

Hướng dẫn giặt túi xách du lịch chống nước không phai màu

  • Hạn chế để túi du lịch chống nước bị bẩn.
  • Giữ sạch bên trong túi.
  • Lau sạch bên ngoài túi sau mỗi lần sử dụng.
  • Trang bị thêm bình xịt chống thấm nước, khăn mềm, cọ mềm để vệ sinh nhanh khi túi bị bẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bao trùm túi xách hay lớp lót bên trong để bảo vệ túi du lịch chống nước tốt hơn.

>> Xem thêm: Sửa vali – balo – túi xách lấy liền giá rẻ lấy liền trong ngày

Bên cạnh đó, hãy chú ý kiểm tra cẩn thận từ trong ra ngoài túi trước và sau mỗi chuyến đi. Nếu phát hiện vết dơ hay chỗ hư hỏng thì nên khắc phục ngay. Tại TP. HCM bạn có thể mang túi xách du lịch bị hỏng đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được bảo hành và sửa túi xách lấy liền. Với chất lượng cao và thời gian làm việc nhanh chóng, bạn có thể phục hồi chiếc túi xách du lịch bị hư trong ngày và tiết kiệm.

Hướng dẫn giặt túi xách du lịch chống nước không phai màu

Vạn Phúc sửa hầu hết lỗi hư hỏng của balo – vali – túi xách du lịch:

  • Thay đầu kéo 
  • Thay dây kéo
  • Thay nút nam châm, miếng dán
  • May quai, thay lót, thay da, các lỗi hư hỏng, sút rách khác… 

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty