Hướng dẫn chọn mua vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng

Vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng sẽ giúp bé phấn khởi suốt chuyến đi. Một chiếc vali trẻ em còn có thể giúp bạn dạy trẻ nhiều bài học cần thiết.

Vì sao nên mua vali kéo trẻ em cho con?

Nếu con bạn đã ở độ tuổi vào lớp 1 – độ tuổi học hỏi thế giới xung quanh có chọn lọc và logic, thì một chiếc vali kéo dành riêng cho trẻ đựng hành lý của mình trong suốt chuyến du lịch không phải là ý tưởng tệ đâu. Bạn đừng vội cho rằng trẻ em không hiểu chuyện, không thể tự bảo quản đồ dùng cá nhân của mình khi di chuyển. Vì thực tế, trẻ em hiểu biết và học hỏi nhanh hơn bạn nghĩ rất nhiều. Chỉ bằng việc dành riêng cho trẻ một chiếc vali kéo có kích thước vừa vặn cũng có thể giúp trẻ trưởng thành và hiểu biết thêm nhiều điều trong chuyến đi với bạn.

Hướng dẫn chọn mua vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng

  • Tăng sự hào hứng và niềm vui của trẻ trong chuyến đi, hạn chế việc trẻ thấy chán và bắt đầu mè nheo quấy khóc.
  • Giúp trẻ có ý thức tự lập và trưởng thành hơn, có trách nhiệm với đồ đạc của mình.
  • Thể hiện rằng bạn tôn trọng trẻ như một người trưởng thành – thúc đẩy trẻ tự ý thức và cư xử trưởng thành trong suốt hành trình.

Dĩ nhiên những lợi ích này chỉ có được khi bạn cho phép trẻ tự mang vali hành lý của mình cùng với sự hướng dẫn và lý giải thuyết phục được trẻ “vì sao phải làm như vậy”. Quan trọng hơn nữa là chọn được chiếc vali kéo phù hợp với trẻ, để thấy việc tự kéo vali du lịch thật thú vị và nhiều ý nghĩa.

>> Xem thêm: Làm gì khi vali vải có mùi hôi sau thời gian dài không sử dụng?

Cách chọn mua vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng

Hãy chọn một bé một chiếc một chiếc vali kéo nhỏ, dễ thương, an toàn và tiện dụng.

Hướng dẫn chọn mua vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng

Kích cỡ vali

Vali kéo trẻ em cũng có vài kích cỡ, hãy chọn size vừa vặn với thân hình và sức vóc của bé. Vali kéo trẻ em chỉ nên đủ lớn để chứa các vật dụng bé thích như gấu bông và chai nước,… không nên quá lớn vì sẽ khó di chuyển, nặng nề cho trẻ. Có một mẹo nhỏ thích hợp cho việc chọn kích cỡ vali du lịch trẻ em là chiều cao của vali nên nằm giữa đầu gối và hông trẻ, vali nhỏ khoảng 30cm là lựa chọn  tối ưu để làm vali kéo trẻ em.

Chất liệu

Thông thường các bé luôn là rất hiếu động nên vali chất liệu bền và có thể chịu được va đập tốt là tốt nhất. Vali nhựa cứng đáp ứng tốt nhất những yếu tố nói trên, đồng thời dễ lau chùi khi dính bẩn và có thể linh hoạt biến thành một chiếc ghế di động tuyệt vời để bé có thể nghĩ ngơi sau một thời gian vui chơi chạy nhảy.

Hướng dẫn chọn mua vali kéo trẻ em an toàn và tiện dụng

Bánh xe

Đây là chi tiết quan trọng giúp trẻ di chuyển dễ dàng, không bị té ngã khi kéo vali. Vali kéo 2 bánh xe với chân xoay được di chuyển linh hoạt sẽ giúp các bé năng động có thể kéo chiếc vali đi khắp nơi chơi đùa một cách dễ dàng và không té. Không nên chọn vali kéo 4 bánh xe vì trẻ em thường hay ngồi trên vali, vali có thể đột nhiên di chuyển bất ngờ.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm thay bánh xe vali kéo nhanh chóng

Bên cạnh đó, nên chọn kiểu dáng và màu sắc vali kéo theo sở thích của trẻ. Nhằm giúp trẻ thấy hứng thú và yêu quý chiếc vali kéo du lịch của mình hơn. Từ đó, bạn còn có thể dạy trẻ bài học về việc trân trọng tài sản của mình.

Cuối cùng, đừng bỏ chi tiết về địa điểm bán vali trẻ em. Vali kéo trẻ em an toàn là loại vali được chế tạo từ những chất liệu phù hợp với sức khỏe của bé, không chứa các chất độc hoặc các chất hóa học có thể khiến trẻ bị dị ứng khi sử dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thương hiệu uy tín.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty