Hướng dẫn cách sửa vali kéo du lịch bị trầy xước

Sửa vali kéo là một trong những cách tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả trước chuyến du lịch. Khi vali kéo bị trầy xước, bạn có thể tự khắc phục bằng một vài mẹo nhỏ hoặc đến địa chỉ sửa vali lấy liền, sửa vali giá rẻ.

sua-vali-balo-tui-xach-1

Cách sửa vali kéo du lịch bị trầy xước

Vali kéo bị trầy xước không gây cản trở quá trình sử dụng, nhưng lại làm mất thẩm mỹ, khiến chiếc vali trông cũ và xấu. Nếu không muốn sử dụng bao trùm vali hay sticker để che đi những chỗ bị trầy thì bạn có thể tham khảo các mẹo sửa vali kéo bị trầy xước dưới đây:

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền quận Tân Bình ở đâu uy tín?

  • Đối với vali da: sử dụng xi hoặc dầu tẩy chuyên dụng cho da, tốt nhất là nên trùng màu với màu da vali chà nhẹ lên các vết trầy. Cách này không những sạch bụi bẩn mà các vết xước sẽ mờ đi.
  • Đối với vali vải: thông thường thì vali vải không gặp vấn đề về trầy xước vì khá khó thấy. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể làm mờ các vết xước bằng máy hút bụi mini và sơn móng tay cùng màu vải để “ngụy trang”.
  • Đối với vali nhựa: nếu không phải dòng nhựa dẻo cao cấp thì bề mặt vali nhựa kéo sẽ rất dễ có những vết xước lớn nhỏ. Ngoài việc giữ gìn cẩn thận hơn bạn cũng có thể sử dụng sơn móng tay trùng màu để che đi vết xước.

sua-vali-balo-tui-xach-1

Sửa vali kéo lấy liền để tiết kiệm

Khi sử dụng vali kéo du lịch một thời gian, vali có thể gặp nhiều vấn đề như:

  • Cong hoặc gãy cần kéo
  • Hư hoặc vỡ bánh xe
  • Rách quai xách
  • Hư dây kéo hoặc khóa số
  • Bề mặt vali bị trầy xước hoặc rách

>> Xem thêm: Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

Khi gặp các vấn đề này, tùy vào tình trạng hư hỏng mà bạn có thể chọn các cách sửa vali kéo phù hợp. Đối với các lỗi hư hỏng nhỏ bạn có thể tự tiến hành sửa chữa tại nhà với vài vật dụng đơn giản. Còn đối với các hư hỏng nghiêm trọng, cần thay thế linh kiện thì bạn vẫn có thể mang vali đến cơ sở sửa vali kéo lấy liền. Các trung tâm sửa chữa vali giá rẻ chất lượng hầu như có thể sửa chữa nhanh chóng và bền đẹp mọi vấn đề hư hỏng của vali kéo du lịch.

sua-vali-balo-tui-xach-1

Sửa vali kéo ở đâu tại TP.HCM?

Cửa hàng Vạn Phúc được biết đến là trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách chuyên nghiệp uy tín hàng đầu TP. HCM hiện nay. Vạn Phúc sửa chữa toàn diện các vấn đề hư hỏng của vali, balo và túi xách với những tiêu chí chất lượng hàng đầu:

  • Bền đẹp như mới bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ máy vá sửa chữa nhiều kinh nghiệm.
  • Nhanh chóng với dịch vụ sửa vali lấy liền, sửa balo lấy liền, sửa túi xách lấy liền.
  • Tiết kiệm với bảng giá dịch vụ sửa chữa vali – balo – túi xách giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để chiếc vali kéo du lịch của bạn được phục hồi bền đẹp như mới chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới ngay hôm nay.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty