Hướng dẫn cách sửa khóa balo nhanh chóng

Với hướng dẫn cách sửa khóa balo dưới đây bạn có thể khắc phục. Nếu không thể tự thực hiện bạn cũng có thể đến các địa chỉ chuyên sửa balo lấy liền uy tín.

Hướng dẫn cách sửa khóa balo nhanh chóng

Các loại khóa balo thường dùng hiện nay

Hiện nay có 03 loại dây cài khóa balo chính:

  • Dây kéo nhựa: hay còn gọi là dây kéo nilon (dây Coil, dây polyester,…). Các răng của dây kéo loại này khá chắc chắn, ít bị hư hỏng, lỗi thường gặp nhất là bị kẹt chỉ hoặc bị vải vướng vào.
  • Dây kéo phao: có tên gọi khác là dây Vislon (dây Delrin hoặc là dây Resin zipper,..) làm bằng nhựa POM. Loại này khá nhỏ và xịn, rất hợp thời trang.
  • Dây kéo kim loại: còn gọi là Metal zipper, làm bằng đồng (hoặc làm từ niken, nhôm). Mang vẻ sang trọng và lịch sự, giúp tôn lên vẻ đẹp của balo.

>> Xem thêm: Hướng dẫn giặt balo bằng tay và giặt máy đúng cách

Hướng dẫn cách sửa khóa balo nhanh chóng

Nếu dây kéo balo gặp trục trặc, việc đầu tiên bạn cần làm là đừng nóng vội mà giật quá mạnh, từ từ từng bước xử lý các hư hỏng theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn cách sửa khóa balo nhanh chóng

  • Sửa khóa balo bị kẹt dây: Trước tiên hãy kiểm tra xem có dị vật như chỉ hay vải kẹt vào dây kéo không. Nếu có thì tháo gỡ rồi làm giảm độ ma sát của dây kéo bằng các loại sáp trơn như xà phòng cục, son dưỡng, sáp đèn cầy, son sáp hoặc dầu dừa.
  • Cách sửa khóa balo bị hỏng: Hãy thử dùng kìm bấm vào phần đuôi khóa, kéo khóa lên xuống nhiều lần để kiểm tra độ khít của khóa thế nào. Kiểm tra xem nguyên nhân có phải con trượt hay do các dải răng hỏng không. Nếu đúng là vậy thì hãy thay một con trượt mới, hoặc thay mới nguyên cả dải răng mới, thậm chí là thay cả bộ khóa kéo mới.
  • Cách sửa khóa kéo balo “bị trôi”: Khi bạn kéo khoá mà các thanh răng cưa không khớp với nhau, làm cho các dãy răng bị nhả ra và không tạo thành một đường thẳng như bình thường thì nên đi thay ngay một chiếc khóa dây khác.
  • Cách sửa móc kéo bị hỏng con trượt : Khi móc kéo bị hư hỏng thì cả thanh khoá kéo vẫn không thể nào hoạt động như bình thường được. Bạn có thể sử dụng kẹp giấy, móc khóa hoặc mua con trượt mới có kích cỡ như con trượt cũ để thay thế.

Nếu bạn không thể tự sửa balo hư dây kéo theo các hướng dẫn trên thì hãy mang balo đến cửa hàng chuyên sửa balo lấy liền Vạn Phúc để được hỗ trợ. Kỹ thuật viên sửa vali-balo-túi xách nhiều năm kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn sửa chữa mọi hư hỏng một cách nhanh chóng, thẩm mỹ và bền chắc. Trong những trường hợp phải thay thế linh kiện, Vạn Phúc luôn có sẵn và sẽ lựa chọn loại phù hợp nhất với sản phẩm của bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty