Hướng dẫn bảo quản vali pilot da thật

Vali pilot da thật có giá thành khá đắt và cần được bảo quản đúng cách mới có thể duy trì tình trạng da thật bền bỉ, đẹp mắt.

Hầu hết các vật dụng bằng da thật như vali, balo, túi xách… đều cần được sử dụng và bảo quản theo cách nhất định mới có thể bền đẹp dài lâu. Vì thế, đôi khi chi phí để vệ sinh và phục hồi phụ kiện bằng da thật rất đắt đỏ.

>> Xem thêm: Lý giải nguyên nhân doanh nhân chọn vali pilot khi đi công tác?

Da thật có một đặc điểm là sẽ đẹp hơn sau một thời gian sử dụng, nếu bảo quản tốt da sẽ bóng, trơn và mềm mại. Việc bảo quản da thật đúng cách lại khá phức tạp. Nếu bảo quản không tốt dẫn đến hư hỏng bề mặt da sẽ khiến cả món đồ mất đi giá trị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng phụ kiện thời trang hay phụ kiện du lịch làm từ chất liệu da thật luôn có giá trị cao, nó giúp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Không phải chỉ vì chất lượng cao của đồ da thật, mà còn bởi những người biết “chơi da” là những người “sành điệu”.

 Hướng dẫn bảo quản vali pilot da thật

Đó cũng là lý do mà rất nhiều doanh nhân lựa chọn vali pilot bằng da thật cho các chuyến công tác của mình. Vậy làm thế nào để bảo quản tốt vali pilot da thật? Hãy cùng Balo Vạn Phúc khám phá những bí quyết bảo quản vali pilot làm từ da thật hiệu quả ngay bên dưới.

Đầu tiên là giặt vali da

Để giữ cho lớp da luôn được bóng thì khi giặt vali bằng da, bạn nên hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa thông thường như bột giặt mà nên sử dụng các dung dịch làm sạch vệ sinh da chuyên dụng. Dụng cụ giặt vali cũng nên được dùng riêng và chọn các loại mềm mại như bàn chải nhỏ hoặc vải. Khi giặt vali phi công bằng da thật tốt nhất vẫn là nên giặt bằng tay, cọ nhẹ nhàng để loại bỏ các vết bẩn. Sau khi đã giặt xong thì hãy để balo khô tự nhiên, tuyệt đối không dùng máy sấy hay máy vắt. Nhiệt độ có thể làm da bị bong tróc, bị cứng, rạn nứt hay làm vali mất phom dáng ban đầu. Dù bạn sử dụng vali pilot từ da cá sấu, da bò…  thì đều cần có bước làm mềm sau khi giặt. Nếu tự giặt vali tại nhà thì bạn có thể dùng  nước xả vải để ngâm giúp da được trơn và mềm hơn. Sau nữa là phải đánh bóng bề mặt vali để có màu tự nhiên như mới.

 Hướng dẫn bảo quản vali pilot da thật

Về tần suất vệ sinh vali da thật

Thông thường, bạn nên bảo dưỡng và làm sạch vali da thật vài tháng một lần nếu sử dụng cẩn thận. Sau mỗi lần sử dụng thì bạn nên chú ý lau chùi để loại bỏ bụi bám, vết bẩn trước khi cất. Cách bảo quản vali pilot da thật đúng trong thời gian không sử dụng là để “vali thoải mái” để giữ được phom dáng, không để vali bị vật nặng đè lên hay bị chèn ép trong các góc kẹt. Bạn có thể bỏ thêm túi hoa khô hay túi hút ẩm vào vali sau khi đã giặt sạch và phơi khô. Cách này có thể giúp hút ẩm và tránh nấm mốc sinh sôi trong vali pilot.

Ngoài ra, khi sử dụng vali pilot da thật bạn nên lưu ý về vấn đề thời tiết. Tốt nhất là nên sử dụng thêm túi trùm vali để hạn chế bụi bám hay tránh nước, vết bẩn.

 Hướng dẫn bảo quản vali pilot da thật

Sửa vali du lịch lấy liền

Hi vọng với những gợi ý về cách về cách bảo quản vali pilot da thật có thể giúp ích cho bạn. Còn nếu như bạn có nhu cầu sửa vali du lịch lấy liền thì hãy liên hệ đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được hỗ trợ sửa chữa, phục hồi vali bền đẹp như mới lấy ngay trong ngày với những cam kết chất lượng hàng đầu:

  • Sửa vali toàn diện
  • Sử dụng linh kiện chính hãng
  • Cắt may tỉ mỉ
  • Bảo hành dài hạn

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty