Lý giải nguyên nhân doanh nhân chọn vali pilot khi đi công tác?

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nhân Việt Nam ưa chuộng dùng vali pilot khi đi công tác đâu. Điều này xuất phát từ những ưu điểm của dòng vali này.

Vali pilot là gì?

Vali pilot hay còn gọi là vali phi công. Theo nhiều người tên gọi pilot của dòng vali này xuất phát từ cụm từ “Pilot Valve” có nghĩa là van chạy bằng động cơ dùng trong ngành cơ khí. Đây là một dòng vali kéo 2 hoặc bánh xe, có kích thước nhỏ gọn, thân vali có hình chữ nhật ngang. Điểm đặc biệt của vali pilot là ngăn chứa được phân thành nhiều ngăn chứ không phải có 1, hoặc 2 ngăn như các mẫu vali thông thường. Mẫu vali này thường thích hợp với những chuyến đi ngắn ngày.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Các loại vali pilot

Hiện nay trên thị rường có hai loại vali pilot được ưa chuộng nhất là: vali pilot vải dù và vali pilot da.

Vali pilot vải dù

Vali vải dù hay vali pilot kéo thông thường nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, tính tiện dụng cao. Ưu điểm của loại vali pilot ngang này là có thiết kế tinh tế và độ bền cao nhờ chất liệu dù.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Vali pilot da

Cũng là dòng vali kéo ngang, nhưng vali pilot da được làm từ chất liệu da cao cấp. Những quý ông lịch lãm, doanh nhân thành đạt thường ưu ái kiểu vali này hơn cả. Đặc biệt, hầu hết những người muốn tạo dựng cho mình một phong cách “quý ông” đều chọn kiểu vali này khi đi công tác nước ngoài. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, nên vali pilot da đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn vượt trội.

Ưu điểm của vali pilot

Vì sao nhiều doanh nhân chuộng dùng vali pilot khi đi công tác? Câu trả lời nằm ở những ưu điểm của dòng vali đặc biệt này.

Thiết kế thông minh

Vali pilot có loại 2 bánh, 4 bánh, có cần kéo và khóa số thông minh như các dòng vali kéo tiện lợi thông thường. Đồng thời, với thiết kế gọn nhẹ và có nhiều ngăn, vali pilot phục vụ tốt nhu cầu chứa hồ sơ của bạn khi đi công tác. Điểm đặc biệt của vali pilot là kích thước nỏ nhắn nhất, cùng thiết kế thanh lịch, đơn giản. Vì thế mà bạn có thể sử dụng vali pilot trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như kéo đi trong phi trường hay kéo trong sảnh một cuộc họp.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Bên cạnh đó, vì thường được sử dụng nhiều trong việc chứa các thứ tài liệu thay vì quần áo, nên vali kéo pilot thường có phần thân cứng cáp. Thiết kế này cho phép bạn an tâm khi đựng chiếc máy tính xách tay trong vali mà không lo va đập. Cũng vì nhu cầu sử dụng mà phần khóa số của vali pilot thường được thiết kế rất an toàn và chắn chắn.

Sử dụng tiện lợi

Với các dòng vali kéo bạn thường sẽ khó tìm được chiếc vali nào có kích thước nhỏ gọn như vali pilot. Vali pilot được xem là loại vali có kích thước nhỏ gọn nhất hiện này. Kích thước và trọng lượng giúp cho việc vận hành vali trở nên dễ dàng hơn hẳn. Thông thường, một chiếc vali pilot chỉ có tiêu chuẩn hành lý tối đa khoảng 5kg. Nhờ vậy mà bạn sẽ không mất nhiều công sức kéo, nâng vali trên suốt hành trình.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Tuy nhiên, đừng vì thế mà cho rằng vali pilot không tiện bằng vali kéo loại to. Diện tích chứa của vali pilot hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của những chuyến du lịch ngắn khoảng 5 ngày trở lại. Nếu vali du lịch được thiết kế phần trong to để chứa nhiều đồ thì thân vali pilot được chia thành nhiều ngăn kéo nhỏ. Các ngăn này cho phép bạn chứa đựng các loại tài liệu, giấy tờ, máy tính, điện thoại… riêng, giúp việc cất vào hay lấy ra hết sức tiện lợi.

Cách chọn vali pilot đẹp

Tương tự như những loại vali kéo khác, khi mua vali pilot bạn cần chú ý đến kích thước vali, cần kéo, bánh xe, khóa.

Kích thước vali pilot

Vali pilot là loại vali cỡ nhỏ, đáp ứng nhu cầu đựng đồ vừa phải. Thông thường một chiếc vali pilot có thể đựng từ 5 đến 7 kg hành lý với nhiều ngăn nhỏ và hẹp bên trong. Vì thế mà vali pilot là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên có các chuyến đi công tác nước ngoài ngắn từ 1 – 5 ngày.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Cần kéo

Lời khuyên từ những người thường sử dụng vali pilot là: “Nên chọn loại có cần kéo bằng sắt, cần kéo bằng nhựa thường có xu hướng không bền khi kích thước cần kéo quá dài.” Lời khuyên này đặc biệt hữu ích khi bạn chiếc vali pilot cho chuyến đi đến địa điểm có mặt đường gồ ghề hay khó di chuyển.

Bánh xe

Bánh xe vali pilot bạn có thể chọn loại bằng nhựa dẻo, nhạy, lăn dễ dàng và có khả năng điều hướng tốt.

Vi sao nen dung vali pilot di cong tac

Khoá

Ngày nay người ta thường dùng loại vali kéo ngang có khoá một miếng dập liền vì tính an toàn cao. Bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về cách vận hành hệ thống khoá của chiếc vali pilot bạn sắp mua nhằm đảm bảo bạn sử dụng khoá chính xác, an toàn và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, màu sắc và chất liệu cũng là yếu tố bạn không nên bỏ qua để có chiếc vali pilot đẹp. Nhiều người khuyên: “Nếu là nam, bạn có thể chọn chiếc vali pilot có màu tối trung tính như xám đen hay nâu. Còn nếu là nữa thì những màu trung tính nhẹ nhàng như như xanh, đỏ có thể giúp bạn nổi bật hơn. Lại vừa rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.”

Mua vali pilot ở đâu?

Nhiều người dùng vali pilot gợi ý bạn nên đến Balo Vạn Phúc để tìm chiếc vali pilot. Vì hầu hết những sản phẩm vali pilot tại Vạn Phúc đều được đảm bảo về chất lượng và liện tục cập nhật mẫu sản phẩm mới nhất, hợp thời trang nhất. Hơn hết, Vạn Phúc còn có chính sách bảo hành vali uy tín. Bạn sẽ không cần lo nghĩ về chất lượng và các vấn đề trục trặc có thể xảy ra khi sử dụng pilot nữa đấy.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty