Địa điểm du lịch hè xung quanh TP.HCM

Hãy dành cho bản thân và người thân yêu vài ngày thư giãn trong dịp hè này bạn nhé. Nếu bạn chưa biết đi đâu với 1, 2 ngày nghỉ cuối tuần, thì hãy đến các địa điểm xung quanh TP.HCM sau.

Địa điểm du lịch hè xung quanh TP.HCM

Sau những ngày làm việc căng thẳng bạn và các thành viên trong gia đình sẽ cần một chuyến du lịch ngắn, du lịch dã ngoại để lấy lại tinh thần, thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi đấy. Bất mí với bạn 3 địa điểm du lịch dã ngoại liền kề Hồ Chí Minh cho phép bạn tận hưởng với 2 ngày 1 đêm.

>> Xem thêm: Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Đồng Tháp

Đồng Tháp nổi tiếng với các khu sinh thái và nhiều cảnh quan hoang sơ độc đáo. Trong đó, Khu sinh thái Xẻo Quýt khoảng 50ha sẽ mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào rừng nguyên sinh với khung cảnh tuyệt đẹp của rừng tràm và hệ thống cây rừng ngập mặn, dây leo,… Đến Đồng Tháp hè này bạn sẽ được khám phá những câu chuyện về các loài động vật và chèo thuyền, bắt cá, trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài. Đặc biệt, khi nước tràn về Tràm Chim như được khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc màu với nhiều loại chim khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến mùa hè tuyệt vời cho bạn và gia đình thư giãn, trải nghiệm đấy.

Địa điểm du lịch hè xung quanh TP.HCM

Côn Đảo

Là địa danh nghỉ dưỡng và khám phá gần gũi với thiên nhiên. Côn Đảo được bình chọn là địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm hấp dẫn nhất miền Nam. Bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, bờ cát dài cùng những câu chuyện tình miên man lãng mạn trên biển Đầm Trầu sẽ làm bạn thỏa mãn.

Địa điểm du lịch hè xung quanh TP.HCM

Mũi Né

Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển hấp dẫn nhất của tỉnh Bình Thuận. Du lịch Mũi Né mùa hè, bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng. Ngoài ra, Mũi Né còn nổi tiếng với nhiều bãi tắm sạch và đẹp như bãi tắm Hòn Rơm Với phong cảnh hữu tình.

Địa điểm du lịch hè xung quanh TP.HCM

Với 3 địa điểm du lịch mùa hè ngay bên cạnh TP. Hồ Chí Minh trên đây, chắc rằng bạn sẽ có chuyến du lịch dã ngoại 2 ngày 1 đêm, thú vị, nhiều trải nghiệm. Với chuyến du lịch ngắn 2 ngày 1 đêm thì bạn chỉ cần mua vali kéo size 18 hoặc 20 là có thể gói gọn cả hành trình tiện ích rồi đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty