Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Bạn là tín đồ du lịch nhưng vẫn theo đuổi cái đẹp và tính thời trang trong mỗi bước chân? Vậy thì đừng bỏ qua 3 outfit diện cùng vali kéo tuyệt vời bên dưới đây.

Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Thời trang sân bay

Sự thoải mái nên được ưu tiên khi đi xe tàu hay máy bay. Một chiếc áo giấu quần cũng là gợi ý không tồi khi kết hợp cùng vali kéo thời trang. Nếu bạn yêu thích sự năng động thì hãy thử kết hợp sneaker với quần short và áo 2 dây – outfit này sẽ khiến bạn có trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Thời trang công tác

Một chiếc vali kéo màu trầm hay trung tính kết hợp cùng bộ Suit tối giản sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn mỗi dịp công tác. Để tạo sự thoải mái, phóng khoáng và trẻ trung bạn nên chọn chiếc t – shirt thay vì một chiếc sơ mi cứng nhắc. Ngoài ra, sơ mi  phối cùng  quần ống loe cùng màu cũng là một cách tuyệt vời tạo nên sự trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự.

Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Thời trang du lịch

Mỗi chuyến du lịch đều hứa hẹn nhiều điểm đến mới lạ, nhiều điều thú vị chờ đợi. Vậy tại sao không thư giãn bằng chiếc vali đầy màu sắc cùng trang phục phóng khoáng nhẹ nhàng? Nếu bạn chưa biết chọn vali du lịch màu gì thì hãy ghé Cửa hàng Vạn Phúc để được tư vấn và chọn mua vali kéo phù hợp nhất nhé.

Outfit diện cùng vali kéo không thể bỏ qua

Ngoài ra, nếu bạn đang cần tân trang hay sửa vali kéo lấy liền thì cũng nên đến Cửa hàng Vạn Phúc – địa chỉ bảo hành sửa chữa vali balo uy tín hàng đầu TP.HCM. Tại đây, chiếc vali du lịch của bạn sẽ được sửa chữa chắc chắn, đảm bảo tính thời trang với thời gian thực hiện nhanh chóng, chính sách bảo hành trọn đời sau sửa chữa.

Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị ngay những bộ outfit tuyệt vời và xách vali
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty