Đây mới là mẫu túi xách tay nhỏ nhất thế giới – Nhỏ hơn cả hạt muối

Túi xách mini vẫn đi đầu xu hướng phụ kiện thời trang, kích thước túi dần nhỏ chỉ bằng một món phụ kiện. Thế nhưng, chiếc túi của MSCHF mới xứng danh siêu nhỏ.

Ngày 14/6, MSCHF cho biết họ đang chuẩn bị ra mắt chiếc túi xách tay siêu nhỏ – nhỏ hơn hạt muối, vừa đủ lọt qua lỗ cây kim. Mẫu túi xách siêu mini này là một phiên bản sao chép thiết kế OnTheGo của Louis Vuitton. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc túi xách mini nhất thế giới thì hãy tìm đến thương hiệu MSCHF.

Đây mới là mẫu túi xách tay nhỏ nhất thế giới – Nhỏ hơn cả hạt muối

Bản sao chép OnTheGo có kích thước 657x222x700 micromet. Nhìn từ xa bạn  sẽ hầu như không thấy được nó. Khi được phóng to qua kính hiển vi, bạn sẽ thấy một chiếc túi xách tay siêu nhỏ phát quang màu xanh lá cây cùng độ trong mờ nhẹ nhàng, quai túi và chữ lồng của Louis Vuitton.

Có thể bạn sẽ hỏi tại sao hãng lại tung ra một mẫu túi xách tay nhỏ nhất thế giới, nhỏ đến mức bạn chỉ có thể nhìn thấy thông qua kính hiển vi. Câu trả lời từ Wiesner là sáng tạo này nhằm loại bỏ tất cả tiện ích của một chiếc túi thông thường, không để lại gì ngoài nhấn mạnh đến thương hiệu và xem đó là một loại trang sức đặc biệt.

>> Xem thêm: Top 10+ mẫu túi xách da thuần chay đẹp không thua da thật

Chiếc túi được tạo ra từ nhựa với công nghệ in 3D đặc biệt gọi là “two-photon polymerization -2PP” – công nghệ in cho phép tạo nên các vật thể siêu nhỏ. Nhiều người hỏi vì sao lại chọn mẫu OnTheGo? Kevin Wiesner (giám đốc sáng tạo của MSCHF) cho biết ông chọn mẫu túi OnTheGo vì túi mang hình chữ nhật đơn giản, logo nổi bật, có thể dễ dàng sao chép ở kích cỡ nhỏ.

Đây mới là mẫu túi xách tay nhỏ nhất thế giới – Nhỏ hơn cả hạt muối

Một điều thú vị là mẫu túi nhỏ đến mức cách đây vài tháng, khi mẫu túi được làm ra, nhóm nghiên cứu đã đánh mất một vài chiếc. Được biết, những mẫu còn lại sẽ được trưng bày vào cuối tháng này trong Tuần lễ thời trang nam ở Paris.

Mẫu túi dự kiến được bán tại hai phiên đấu giá của Just Phriends và Joopiter – nhà đấu giá do ca sĩ Pharrell Williams thành lập. Và dĩ nhiên, thương hiệu sẽ phải bán kèm mẫu túi xách tay siêu nhỏ với kính hiển vi có màn hình kỹ thuật số.

Nguồn: www.vnexpress.net

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty