Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ tại TP. HCM

Nếu bạn lo lắng về chi phí đầu tư sản xuất vali quà tặng thì hãy lựa chọn Vạn Phúc – Xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ uy tín hàng đầu tại TP. HCM.

Vali kéo là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chuyến đi chơi, đi công tác, phục vụ cho những nhu cầu cần thiết. Một chiếc vali bền đẹp sẽ được sử dụng trong một thời gian dài. So với những vật phẩm quảng cáo khác như áo thun hay ô dù, áo mưa thì vali quà tặng doanh nghiệp mang đến hiệu quả truyền thông cao hơn. Bởi vì vali có tuổi thọ lâu hơn, có phạm vi di chuyển rộng hơn, được sử dụng bởi “tệp” đối tượng đa dạng hơn. Hơn hết, doanh nghiệp tặng vali du lịch lại được thiện cảm hơn thì người nhận, bởi vì vali du lịch vốn là sản phẩm có giá trị cao và khá cần thiết. Chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt vali quà tặng giá rẻ làm quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác dịp cuối năm.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ tại TP. HCM

Đặt vali quà tặng ở đâu chất lượng giá tốt?

Nếu bạn lo lắng về chi phí đầu tư để sử dụng vali làm quà tặng thì hãy lựa chọn những xưởng sản xuất vali quà tặng uy tín với giá thành hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ tại TP. HCM

Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty. Xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.
  • Cam kết chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Sở hữu bảng giá sản xuất vali quà tặng cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ tại TP. HCM

Vali Pumpkin – Món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Thương hiệu vali kéo Pumpkin “made-in-Vietnam” thuộc sở hữu của Công ty chuyên sản xuất vali Vạn Phúc. Trên thị trường hiện nay, Vạn Phúc được biết đến là trung tâm bảo hành sửa chữa và xưởng sản chuyên sản xuất vali bằng những vật liệu và linh kiện tốt nhất, với mức giá phải chăng.

>> Xem thêm: Lựa chọn vali quà tặng cho món quà doanh nghiệp dịp cuối năm

Với chất lượng chỉn chu đến từng chi tiết, vali Pumpkin hứa hẹn sẽ “ghi điểm tuyệt đối” trong tâm trí khách hàng doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công cho nhiều doanh nghiệp, Vạn Phúc đã hoàn thiện dòng vali kéo vali Pumpkin tối ưu về chất lượng, phong phú về mẫu mã và đặc biệt là có mức giá đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ hàng đầu thị trường. 

  • Thân vali: nhựa ABS – loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Antimon.
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm, êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót vải dù 220 – vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh giặt sạch.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ tại TP. HCM

Vạn Phúc nhận hợp đồng sản xuất vali quà tặng theo yêu cầu. Để hợp tác cùng Vạn Phúc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/valibaloVANPHUC 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty