Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít?

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu là lo lắng của nhiều doanh nghiệp. Bởi vì với các đơn sản xuất vali quà tặng số lượng ít có thể mức chi phí sẽ khá cao.

Khi đặt sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp, số lượng càng lớn đơn giá sẽ càng nhỏ. Đặc biệt, đối với một số loại quà tặng phức tạp như vali, đơn đặt hàng cần phải số lượng tối thiểu mới có xưởng sản xuất nhận gia công. Chính vì vậy, với các công ty vừa và nhỏ với tệp khách hàng đối tác tương đối nhỏ lẻ, khi muốn đặt quà tặng doanh nghiệp phải đắn đo khá nhiều. Họ phải tìm được địa chỉ đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ, tối ưu về giá cả và thời gian thực hiện những đơn hàng số lượng ít.

Vì sao doanh nghiệp nên đặt vali quà tặng?

Vali kéo là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chuyến đi chơi, đi công tác, phục vụ cho những nhu cầu cần thiết. Một chiếc vali bền đẹp sẽ được sử dụng trong một thời gian dài. So với những vật phẩm quảng cáo khác như áo thun hay ô dù, áo mưa thì vali quà tặng doanh nghiệp mang đến hiệu quả truyền thông cao hơn. Bởi vì vali có tuổi thọ lâu hơn, có phạm vi di chuyển rộng hơn, được sử dụng bởi “tệp” đối tượng đa dạng hơn. Hơn hết, doanh nghiệp tặng vali du lịch lại được thiện cảm hơn thì người nhận, bởi vì vali du lịch vốn là sản phẩm có giá trị cao và khá cần thiết. Chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu từ rất sớm.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít?

Vali quà tặng có tính ứng dụng cao

Thực tế, khi doanh nghiệp suy nghĩ về quà tặng thương hiệu thì phải định hình được đối tượng sẽ tặng. Tùy vào việc tặng khách hàng, nhân viên hay đối tác mà phải lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong khi đó, vali quà tặng lại là một món quà có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều. Dù đối tượng nhận là ai thì cũng đều có thể sử dụng được.

Vali quà tặng nâng tầm thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp tìm đơn vị hợp tác đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu nhằm thể hiện tầm vóc thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vali là sản phẩm có chi phí sản xuất cao nên thường không được sử dụng làm vật phẩm quảng cáo như ô dù, sổ tay, ấm chén,…, đối với người nhận, vali là sản phẩm hữu ích và rất có giá trị. Bình thường một chiếc vali kéo cũng có giá trị tương đối cao. Vì vậy, khi doanh nghiệp tặng vali, người nhận sẽ phấn khởi và có đánh giá cao hơn về uy tín doanh nghiệp, khả năng tài chính và chính sách chăm sóc khách hàng.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp đặt vali quà tặng phải chú trọng chất liệu và kỹ thuật sản xuất

Vali quà tặng quảng bá thương hiệu hiệu quả

Vali du lịch có thể được mang đến nhiều vùng địa lý khác nhau, không bị giới hạn. Khi vali đồng hành với mọi người trên những chuyến đi, logo doanh nghiệp cũng sẽ được mang đến gần hơn với những người tiêu dùng khác.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít?

Đặt vali quà tặng ở đâu chất lượng giá tốt?

Nếu bạn lo lắng về chi phí đầu tư để sử dụng vali làm quà tặng thì hãy lựa chọn những xưởng sản xuất vali quà tặng uy tín với giá thành hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Xưởng sản xuất vali quà tặng “cần là có”

Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với những cam kết chất lượng hàng đầu. Xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít?

Bảng giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách hấp dẫn

Vạn Phúc là xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ chủ động trong toàn bộ dây chuyền. Vì vậy có thể cam kết về tiến độ thực hiện và tối ưu bảng giá sản xuất cạnh tranh hàng đầu thị trường, giúp bạn không cần lo lắng đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng giá rẻ là sản phẩm thế mạnh của công ty với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

Sản xuất vali quà tặng giá rẻ không chỉ là món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy liên hệ Vạn Phúc nếu bạn chưa biết nên đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu tại TP. HCM.

Mọi yêu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty