Tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp

Sau đây là tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp, giải đáp từ đặt vali size nào, chất liệu gì cho đến màu sắc nào được nhiều người yêu thích.

1. Nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

Dù bạn sản xuất vali quà tặng cho đối tượng khách hàng cá nhân hay đối tác doanh nghiệp/ tổ chức thì chọn size vali kéo phổ biến là sự lựa chọn an toàn. Hiện nay vali thường được chia thành 2 loại chính là vali xách tay và ký gửi.

1.1 Vali xách tay/vali cabin

Vali xách tay chỉ vali được phép để trên cabin theo quy định của các hãng hàng không hiện nay thường có kích thước dưới 20 inch, tương đương 50 đến 56cm chiều dọc. Trên thị trường phổ biến nhất là các dòng vali xách tay 18inch và 20inch, còn được gọi là size S hay vali cỡ nhỏ. Kích thước chi tiết:

  • Kích thước vali size 16/vali 3 tấc: 45cm x 30cm x 18cm
  • Kích thước vali size 17: Kích thước 45cm x 35 cm x 23 cm
  • Kích thước vali size 18: Kích thước 33cm x 22cm x 44cm
  • Kích thước vali size 19: Kích thước 31 cm x 21 cm x 48 cm
  • Kích thước vali size 20/vali 5 tấc: Kích thước 36.5 cm x 25.5 cm x 53 cm

Ưu điểm đơn sản xuất vali quà tặng size vali kéo xách tay là sự tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho người đi du lịch ngắn ngày (3-5 ngày), không cần mua hành lý ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không và cũng vô cùng thuận tiện khi đi xe máy, ô tô cỡ nhỏ.

Tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp

1.2 Vali ký gửi

Vali ký gửi hay vali cỡ lớn là những chiếc vali kéo cỡ lớn, bắt buộc hành khách phải ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không, chúng thường có kích thước trên 22 inch, tương đương trên 60cm chiều dọc. Trên thị trường hiện nay vali ký gửi có các kích thước phổ biến nhất: 22-24inch (Size M), 26-28inch (size L), trên 30inch (Vali cỡ đại). Kích cỡ chi tiết:

  • Kích thước vali size 24/vali 6 tấc: 43x27x60 cm
  • Kích thước vali size 26: 50x29x66 cm
  • Kích thước vali size 28: 49x32x70.5 cm

Lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp này thường được sử dụng cho các chuyến đi dài 7-10 ngày hoặc hơn. Ưu điểm là rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc, dùng chung được cho cả gia đình 2-3 người, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

2. Chất liệu vali quà tặng thường được ứng dụng sản xuất

Hiện nay tại các xưởng sản xuất vali quà tặng được chia thành 2 nhóm chính là vali mềm và vali cứng với đặc tính, ưu điểm riêng tùy vào đối tượng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về các chất liệu sản xuất vali quà tặng.

2.1 Polyester

Chất liệu vải polyester được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hành lý. Polyester là loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ. Vải Polyester có nhiều ưu thế hơn so với các loại vải truyền thống như bông. Vải Polyester không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu nên chống nước, chống bụi và chống cháy, tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.

Đồng thời, vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn, dễ nhuộm màu, màu sắc lên đậm và rõ nét. Ngoài ra, Polyester cũng là vật liệu cách nhiệt hiệu quả và không bị hủy hoại bởi nấm mốc. Có thể nói, vali kéo vải polyester được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm vali quà tặng vì tính chất đặc thù tiện dụng và giá thành vừa phải.

2.2 Da thuộc

Chất liệu da thuộc được con người sử dụng từ những thời trước Công Nguyên – khi mà vải và lụa chưa được tạo ra. Đến thế kỷ 21, da vẫn là một trong những vật liệu được ưa chuộng, được thừa nhận mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi ứng dụng. Mỗi loại da động vật sẽ có đặc điểm khác nhau, với điểm chung là mềm, dẻo dai, bền bỉ và tuổi thọ cao.

Những chiếc vali bằng da thật với độ bền cực kì cao, tạo nét độc lạ và tinh tế cho người sử dụng. Tuy nhiên, vali da thuộc có hạn chế là độ nặng tự nhiên của da và giá thành cao. Vali da thật không phổ biến trên thị trường và không phải là một sản phẩm phổ thông mà chỉ hướng đến đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp.

2.3 Nylon

  • Nylon có độ co giãn cao, dễ khôi phục trạng thái ban đầu khi bị kéo giãn, giúp độ bền luôn được bảo toàn.
  • Loại bỏ nấm, côn trùng giúp cho người dùng an tâm trong việc kháng lại các tác nhân gây hại và bảo vệ sức khỏe.
  • Tính thẩm mỹ tốt nhờ bề mặt vải sáng bóng và nhẵn mịn.
  • Kháng ẩm, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, khó chịu tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.
  • Dễ nhuộm màu khác nhau tạo nên tính thẩm mỹ nổi bật.

Tuy nhiên lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp chất liệu nylon tồn tại những hạn chế nhất định như không có khả năng phân hủy sinh học gây hại nghiêm trọng cho môi trường sống. Đồng thời, quá trình sản xuất vải nilon sẽ tạo ra các oxit nitơ gây hiệu ứng nhà kính. Cuối cùng, độ co ngót của vải nylon là rất lớn, rất dễ bị hỏng khi nắng nóng hoặc gần các thiết bị sinh nhiệt lớn.

Tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp

2.4 Nhôm

Nhôm (Aluminum) là chất liệu ban sơ của ngành hàng hành lý. Vali nhôm thường thách thức mọi giới hạn về va đập trong quá trình di chuyển, lớp vỏ sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay có vali kéo khung nhôm và vali kéo nhôm nguyên khối. Vali kéo nhôm đã trở thành xu hướng lựa chọn trong năm 2019 với nhiều lý do:

  • Độ siêu bền chắc có thể chịu được trọng tải lên đến 100 kilogram mà không bị bóp méo hay trầy xước, không thấm nước.
  • An toàn nhờ hệ thống chốt khóa được lắp quanh viền chống rạch hay bẻ khóa tối ưu.
  • Đa dạng màu sắc, thiết kế sang trọng và hiện đại.

2.5 Polypropylene

PP (polypropylene) là một loại nhựa tổng hợp có tính bền cơ học cao. Vali nhựa PP nhẹ nhất của tất cả các sản phẩm vali quà tặng bằng nhựa. Đối với các loại vali kéo có mức giá tầm trung và cao cấp thì nhựa PP được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Polypropylene là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn bảo vệ đồ dùng tốt với trọng lượng hành lý nhẹ nhàng nhất có thể.

2.6 ABS

Nhựa ABS (Acrylonitrile-Butadiene-Styrene) là loại nhựa cứng, chịu được nước sôi không bị biến dạng, có tính chất cơ học tốt, chịu được va đập cao. Vali nhựa ABS được sử dụng phổ biến trong sản xuất vali quà tặng vì giá thành phải chăng và độ bền tương đối.

Nhờ độ dày khung được giảm đi nên vali nhựa ABS có trọng lượng nhẹ hơn và bề mặt bóng hơn vali nhựa PP. Đặc biệt, khi sản xuất vali quà tặng từ nhựa ABS, công đoạn gia công được đơn giản hóa, khi kết hợp với các chất liệu vải chất lượng cao có thể giảm chi phí sản xuất.

2.7 Polycarbonate

PC (polycarbonate) là loại nhựa dẻo có độ bền cơ học rất cao và chịu nhiệt tốt. Trong các vật liệu làm vali nhựa thì PC có nhiều tính năng ưu việt nhất. Vali nhựa dẻo nhẹ hơn nhôm nhưng vẫn rất bền và mang lại nhiều lựa chọn về phong cách. Vali nhựa dẻo tạo điều kiện cho các áp lực và va chạm không ảnh hưởng đến chất lượng hành lý bên trong.

Ngày này, ứng dụng vật liệu Polycarbonate làm khung vali giúp bảo vệ tối đa các rủi ro thiệt hại trong quá trình vận chuyển. Sau khi được hoàn chỉnh với khóa tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA sẽ tăng thêm tính an toàn vượt trội.

3. Gợi ý màu sắc vali quà tặng đẹp “lấy lòng” mọi khách hàng

Việc chọn lựa màu sắc vali quà tặng đẹp rất quan trọng. Vì món quà từ doanh nghiệp luôn hướng đến khách hàng, phải thể hiện được sự quan tâm và thấu hiểu khách hàng của doanh nghiệp.

Tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp

Thực tế doanh nghiệp nào cũng có thể tặng vali, tuy nhiên nên tặng vali màu sắc gì còn phụ thuộc vào tệp khách hàng của từng doanh nghiệp. Lựa chọn màu sắc vali quà tặng đẹp nên phù hợp với đối tượng mà doanh nghiệp sẽ tặng. Dưới đây là 4 màu sắc vali quà tặng được Công ty chuyên sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc gợi ý.

>> Xem thêm: Top địa chỉ sản xuất vali quà tặng uy tín tại TP.HCM

3.1 Vali quà tặng màu đen

Màu đen được đại đa số doanh nghiệp chon khi đặt sản phẩm quà tặng phụ kiện. Màu đen vừa bền màu vừa phù hợp với đại đa số người sử dụng. Những chiếc vali nhựa màu đen luôn mang lại cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ, táo bạo và cực kỳ tự tin, để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng trong lòng khách hàng.

3.2 Vali quà tặng màu trắng

Nếu bạn không thích màu đen huyền bí thì có thể đặt sản xuất vali quà tặng màu trắng. Vali màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi sử dụng, mang lại cảm giác tinh khiết, sạch sẽ. Hơn nữa, một chiếc vali kéo màu trắng sẽ giúp bạn ấn tượng và nổi bật hơn trong mọi set trang phục du lịch.

3.3 Vali quà tặng màu xanh

Mặc dù màu xanh được xem là nhóm màu lạnh nhưng những chiếc vali màu xanh lại dễ chiếm được cảm tình của khách hàng hơn. Lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp màu xanh đặc biệt thích hợp nhất cho các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong những ngành liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, xã hội, tài chính và điện máy…

3.4 Vali quà tặng màu vàng

Màu vàng được xem là biểu tượng cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, năng lượng, xăng dầu, chuyển phát. hay giải trí, hoặc các lĩnh vực liên quan đến trẻ em… Vali quà tặng màu vàng tạo ra hiệu ứng mãnh liệt, tạo ra những cảm xúc thăng hoa, vui vẻ, pha chút hài hước, năng động.

Tư vấn chi tiết lựa chọn vali quà tặng doanh nghiệp

Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với những cam kết chất lượng hàng đầu. Xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

Sản xuất vali quà tặng không chỉ là món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy để Vạn Phúc mang đến cho bạn giải pháp quà tặng doanh nghiệp sáng giá nhất.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty