Có thể tự thay bánh xe vali kéo không?

Nếu chiếc vali kéo của bạn vẫn còn mới nhưng lại bị hư bánh xe thì bạn sẽ làm gì? Đừng vội mua vali kéo mới mà hãy thử sửa vali kéo tại nhà nhé, có thể bạn sẽ tiết kiệm được nhiều đấy.

Có thể tự thay bánh xe vali kéo không?

Trước khi quyết định thay mới một chiếc vali hư hỏng, bạn nên thử sửa chữa vali, có thể giúp bạn có ngay chiếc vali bền tốt như mới mà siêu tiết kiệm chi phí đấy. Hầu hết các lỗi hư hỏng trên vali kéo bằng vải đều có thể sửa chữa tại nhà. Dù vali của bạn bị rách vải, bị hư dây kéo, hư cần kéo hay hư bánh xe đi nữa thì đều có thể sửa nhanh chóng. Để sửa vali kéo du lịch, bạn có thể tự sửa nếu lỗi hư hỏng nhỏ, đơn giản. Còn nếu vấn đề hư hỏng nghiêm trọng, cần thay thế cần kéo hay thay bánh xe thì bạn cũng có thể gọi dịch vụ sửa vali lấy liền hoặc sửa vali tại nhà. Bạn có thể thử cả hai cách nhé.

Hướng dẫn cách sửa bánh xe vali kéo

Các bánh xe vali kéo hiện nay thường được làm bằng nhựa, nên thay thế khá đơn giản. Bạn chỉ cần vài dụng cụ sửa chữa đơn giản tại nhà và làm theo hướng dẫn là có thể hoàn tất.

Có thể tự thay bánh xe vali kéo không?

Bước 1: Tìm vị trí của ốc vít để có thể tháo bánh xe ra dễ dàng

Bước 2: Hãy dùng chiếc tua vít có kích thước phù hợp để gỡ bỏ bánh xe cũ

Bước 3: Vệ sinh bánh xe bằng khăn ướt và bàn chải để lấy sạch bụi bẩn nhằm chúng dễ dàng hơn khi di chuyển.

Bước 4: Gắn bánh xe mới vào vị trí đặt bánh xe trên vali, đảm bảo vặn lại chắc chắn để cố định bánh xe trên vali.

>> Xem thêm: Review địa chỉ sửa vali kéo lấy liền tại TP.HCM

Những lưu ý khi sửa bánh xe vali kéo

Hãy lưu ý những chi tiết sau khi tự sửa chữa bánh xe vali du lịch nhé:

Một số hãng vali có bánh xe không được thiết kế rời nên sẽ không có ốc vít mà gắn liền, lúc này bạn chỉ phải liên hệ với nơi mua vali hoặc trung tâm sửa chữa vali để được hỗ trợ.

Có thể tự thay bánh xe vali kéo không?

 

Nếu bạn đang muốn thay bánh xe, thì trước hết hãy mang bánh xe cũ đến cửa hàng và mua bánh mới nhằm tránh trường hợp mua không đúng kích thước, chủng loại không thể lắp vào vali.

Để đề phòng trục trặc trong những chuyến đi xa vài ngày, bạn nên mang dự phòng bánh xe mới và tua vít nhỏ gọn.

Hãy mang vali của bạn đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được sửa chữa vali, thay bánh xe vali kéo nhanh chóng, giá rẻ mà vô cùng chất lượng. Là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa vali, balo, túi xách đang được tin tưởng hàng đầu tại HCM, Vạn Phúc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm sau sửa chữa bằng chính sách bảo hành uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “tân trang” chiếc vali kéo của mình tại Vạn Phúc nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty