Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Túi đeo chéo nữ là một item thời trang quen thuộc, được cộng đồng nữ giới ưa chuộng bởi tính tiện dụng và thời trang. Bạn gái có thể biến hóa nhiều cách chỉ với một chiếc túi đeo chéo.

Với  túi đeo chéo nữ thiết kế đa dạng, từ dáng vuông, bầu tròn mềm mại, cho đến mẫu khóa túi, tua rua và đinh tán, túi xách đeo chéo nữ giúp bạn thoải mái mix đồ mà không lo tổng thể trở nên bất hợp lý. Đây cũng là lý do món phụ kiện thời trang này ngày càng được ưa chuộng, được nhiều chị em lựa chọn để đồng hành trong những dịp đi chơi, đi du lịch cùng người thân và bạn bè. 

>> Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo nữ đẹp cho “kèo” cuối năm

Vì sao túi đeo chéo nữ thịnh hành?

Túi đeo chéo nữ còn gọi là Crossbody bag,  đã xuất hiện trên thế giới từ lâu, song chưa bao giờ “lỗi mốt”. Đây là kiểu túi có quai đeo dài, được làm từ chất liệu da chắc chắn. Túi đeo chéo nữ nổi bật trên giới thời trang nhờ ưu điểm tiện lợi, dễ dàng thay đổi phong cách đeo theo sở thích của bản thân, từ đeo chéo ngang hông, đeo trước ngực, cho đến đeo ở khuỷu tay hoặc khoác hờ lên vai. 

Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Với thiết kế ôm sát người mà túi đeo chéo nữ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, giúp bạn nữ yên tâm diện mọi lúc mọi nơi. Một ưu điểm nổi bật của item phụ kiện thời trang này là khả năng phối đồ “thần thánh”, cho phép bạn mix đồ với đầm suông, váy ngắn, quần jean, đồ thể thao hoặc quần tây, vừa giúp làm nổi bật phong cách thời trang sành điệu nhưng không kém phần cuốn hút cho các quý cô. 

Hiện nay, túi đeo chéo thời trang ngày càng được đa dạng hóa với mọi phong cách, từ túi đeo nữ gam màu neon, pastel đến họa tiết đinh tán hay tua rua. Thêm vào đó, túi còn được tối giản hóa để nâng cao tính tiện dụng, vừa thời trang vừa lấy đồ và cất đồ một cách thuận tiện. Nhờ vậy mà túi đeo chéo nữ đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của giới trẻ ngày nay. 

Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Tùy theo từng mục đích sử dụng mà phân chia túi đeo chéo thành những loại như sau.

Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Túi đeo chéo nữ đi chơi 

Đây là những mẫu túi được thiết kế gọn nhẹ nhất, có thể đựng những món đồ nhỏ cần thiết của phái đẹp như điện thoại, son môi, ví tiền. Với chiếc túi này bạn nữ có thể đựng vừa vặn một vài món đồ “bất li thân” mà vẫn thoải mái dạo phố cùng bạn bè suốt cả ngày mà không phải lo bất tiện hay vướng víu. 

Túi đeo chéo nữ đi học

Các mẫu túi đi học thường sẽ có kích thước lớn hơn túi đi chơi. Với nhiều ngăn chứa phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau cho phép sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở hoặc laptop cá nhân theo trật tự khoa học và ngăn nắp mà không cần “nhồi nhét”. Hơn nữa, thiết kế đeo chéo còn giúp các học sinh giảm thiểu những áp lực và đau mỏi trên vai, qua đó hạn chế tình trạng gù lưng hoặc cong vẹo cột sống.

Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Túi đeo chéo nữ đi du lịch

Mẫu túi tote đeo chéo nữ với phần quai dài là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những chuyến du lịch xa. Bởi vì túi có thiết kế rộng rãi, cho phép chị em mang theo những đồ vật quan trọng nhưng vẫn góp phần làm nổi bật phong cách tự do, phóng khoáng của bạn khi vi vu ở khắp mọi nơi.

Bên cạnh đó, hiện nay những mẫu túi đeo chéo nữ có thiết kế tua rua, lấp lánh đang được các bạn gái ưu tiên hơn. Kiểu túi này phù hợp với kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục, giúp bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Bạn nữ cũng có thể làm mới mình bằng cách thay đổi kiểu đeo túi, từ kiểu đeo chéo sang đeo một bên hoặc cầm hờ trên tay, giúp chị em toát lên phong cách sang trọng và địa vị xã hội khi dự tiệc. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty