Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

Vali không phân nhóm theo giới tính, nam nữ đều dùng được. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn vali quà tặng cho khách hàng nữ thì có vài gợi ý để đúng ý phái đẹp hơn.

Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

So với đối tượng khách hàng là nam thì nữ sẽ ưu tiên yếu tố thẩm mỹ nhiều hơn một chút. Với xu hướng mua sắm của phái nữ, tiêu chí hấp dẫn là đẹp từ hình dáng, mẫu mã sản phẩm.  Đối với phái nữ, đặc biệt là những bạn nữ thường xuyên di chuyển xa, vali kéo không chỉ đơn giản là túi đựng đồ mà thông qua đó người sử dụng còn phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính của họ. Nếu bạn đang muốn sử dụng vali quà tặng làm vật phẩm truyền thông “ghi điểm” với nhóm đối tượng khách hàng chính là nữ giới thì việc chú trọng về vẻ ngoài vali sẽ là lợi thế. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn mẫu mã thiết kế để sản xuất vali quà tặng khách hàng nữ.

Hình dáng vali quà tặng khách hàng nữ

Tại sao vali kéo có thiết kế hình hộp thay vì những hình thù khác? Theo tính toán thì hình hộp là hình dạng có thể đựng được nhiều nhất khối lượng hàng hoá, , giúp chị em có thể sắp xếp hành lý tối đa, tiện lợi khi di chuyển, mang vác,…. Khi chọn vali quà tặng khách hàng nữ, bạn hãy ưu tiên vali dạng hộp bo góc. Những chiếc vali được bo trong góc mang vẻ ngoài mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

Màu sắc vali quà tặng khách hàng nữ

Luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho chị em phụ nữ về màu sắc vali kéo. Màu sắc có xu hướng hấp dẫn với các gái được chia thành 2 nhóm là nhẹ nhàng, thanh lịch và cá tính, phá cách. Nếu trước đây, các bảng màu trắng, sáng hoặc trung tính sẽ chiếm được ưu thế, thì ngày nay, những chiếc vali du lịch màu pastel trở thành xu hướng. Khi đặt xưởng sản xuất vali quà tặng màu pastel, bạn có thể dễ dàng ghi điểm với nhóm khách hàng nữ mà không cần cầu kỳ thiết kế, chỉ cần 1 chiếc vali trơn màu pastel là đủ. Đặc biệt, với bảng màu pastel, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, tất cả đều ngọt ngào và độc đáo, ngay cả vali màu đen hay vali vàng, vali màu đỏ – vốn rất kén trang phục.

Bánh xe vali quà tặng khách hàng nữ

Thay vì thiết kế vali 2 bánh xe thịnh hành 5 năm trước đây, hiện nay là thời của những chiếc vali 4 bánh xe. Một chiếc vali nhựa kéo trên hệ thống 4 bánh xe không chỉ thuận tiện hơn cho các bạn nữ, mà còn trông sang trọng và đắt giá hơn rất nhiều. Khi sản xuất vali quà tặng khách hàng nữ, hãy đảm bảo 4 bánh xe dàn đều trọng lượng, cùng với trục quay 360 độ trơn tru để quá trình di chuyển dễ dàng nhưng không bị trượt, có lớp lót mềm giảm ồn, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình kể cả đường gồ ghề, sóc, trơn,…. Làm được điều này, bạn đã đặt được những chiếc vali quà tặng khách hàng nữ chất lượng cao cấp.

“Nội thất” bên trong vali quà tặng khách hàng nữ

Đây có thể là yêu cầu khá đặc thù của phái nữ. Đặc điểm thường thấy nhất ở xu hướng tiêu dùng vali ở nữ là thích sử dụng vali có nhiều ngăn chia đựng đồ, có ngăn riêng đựng quần áo, ngăn đựng mỹ phẩm nước hoa chống thấm hay ngăn đựng đồ chống sốc dành cho đồ công nghệ. Những hãng sản xuất vali cao cấp thường làm rất tốt vấn đề này và chiếm được sự yêu thích của khách hàng nữ.

Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

Khoá an toàn cho từng ngăn trong vali quà tặng khách hàng nữ

Một chiếc vali quà tặng được thiết kế hệ thống khoá an toàn cho từng ngăn thể hiện được sự tinh tế và quan tâm đặc biệt đến khách hàng. Bởi vì những chiếc vali du lịch như vậy luôn đạt điểm tuyệt đối về sự tiện dụng và tính an toàn. Nó đảm bảo cho đồ đạc vẫn được ngăn nắp không bị xô lệch trong quá trình di chuyển.

Kích cỡ vali quà tặng khách hàng nữ

Khi sản xuất vali quà tặng khách hàng nữ, bạn có thể lựa chọn các loại kích cỡ phổ biến như sau:

  • Size 20 inch: với dung tích 30 – 40L phù hợp cho chuyến đi từ 1 – 5 ngày.
  • Size 24 inch: sở hữu dung tích lớn lên đến 60 – 70L phù hợp cho chuyến và cho chuyến đi 5 – 10 ngày.
  • Size 28 inch: tương đương dung tích lên đến 120L, phù hợp đi du học – xuất khẩu lao động – chuyển nhà.

Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

Đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu chất lượng giá tốt?

Trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất vali quà tặng giá rẻ. Tuy nhiên, đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu giá rẻ, chất lượng cao? Vali Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu vali Pumpkin đang rất được lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cao và tính thời trang. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác sản xuất quà tặng của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty với những cam kết chất lượng hàng đầu. Xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

>> Xem thêm: Đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít?

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

Chọn vali quà tặng khách hàng nữ như thế nào?

Vạn Phúc là xưởng sản xuất vali quà tặng giá rẻ chủ động trong toàn bộ dây chuyền. Vì vậy có thể cam kết về tiến độ thực hiện và tối ưu bảng giá sản xuất cạnh tranh hàng đầu thị trường, giúp bạn không cần lo lắng đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ ở đâu với số lượng ít. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng giá rẻ là sản phẩm thế mạnh của công ty với 3 cam kết:

  • Cam kết chất lượng vali tốt nhất, luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.
  • Cam kết bảo hành trọn đời, có chính sách đổi trả hàng miễn phí.

Sản xuất vali quà tặng giá rẻ không chỉ là món quà ý nghĩa đến khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy liên hệ Vạn Phúc nếu bạn chưa biết nên đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu tại TP. HCM.

Mọi yêu cầu hợp tác vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty