Chi tiết kích thước size balo hai quai

Để chọn được một chiếc balo phù hợp với độ tuổi, nhu cầu sử dụng bạn sẽ cần chú ý đến kích thước size bên cạnh chất liệu, kiểu dáng hay mẫu mã.

Chọn lựa size balo phụ thuộc vào độ tuổi, vóc dáng của người sử dụng. Một chiếc balo thời trang hay balo laptop có kích thước vừa vặn sẽ giúp sử dụng thuận tiện, bảo vệ sức khỏe người dùng và tuổi thọ balo. Dưới đây là chi tiết kích thước của các loại size balo  hai quai hiện nay.

Balo trẻ em học mầm non

Đối với các bé đang ở độ tuổi mầm non thì thường khuyên chọn kích thước balo nhỏ gọn với kích thước cao x ngang x rộng là 25 x 30 x 10 (cm) hoặc 30 x 25 x 10 (cm). 

Chi tiết kích thước size balo hai quai

Balo học sinh tiểu học

Học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 đến 11 nên chọn loại balo có kích thước 38cm x 25cm x 10cm – kích thước tương ứng với sách vở, đồ dùng học tập để bé không bị lệch cột sống.

Balo học sinh trung học

Học sinh trung học là các bé có tuổi từ 12-16, cần chứa nhiều sách vở, đồ dùng đến trường hằng ngày. Nên chọn balo hai quai  cao x ngang x rộng = 40 x 28 x 12 (cm).

Balo cho học sinh cấp 3, sinh viên

Balo cho học sinh cấp 3 và sinh viên thường có kích thước 44 x 30 x 15 (cm). Thông thường sinh viên sẽ chọn dùng balo laptop, vừa để được nhiều đồ dùng vừa gọn nhẹ và thời trang.

Chi tiết kích thước size balo hai quai

Balo đi làm

Những người đi làm thường xuyên phải mang theo laptop hay hồ sơ giấy tờ thì thường sử dụng balo cỡ lớn loại có chiều cao x ngang x rộng = 44 x 30 x 15 (cm).

Túi laptop

Túi đựng laptop hiện nay thường có kích thước là 29 x 41 x 8 (cm), đựng được laptop lại khá gọn nhẹ. Tuy nhiên sẽ không thể đựng thêm các đồ dùng khác.

>> Xem thêm: Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Balo đeo chéo

Ngày nay túi đeo chéo hay balo đeo chéo cũng khá được ưa chuộng. Kích thước của dáng túi đeo chéo có 2 loại phổ biến là:

  • Túi đeo chéo:  cao x ngang x rộng = 25 x 15 x 7 (cm)
  • Túi đeo ipad: cao x ngang x rộng = 27 x 24 x 5 (cm)

Chi tiết kích thước size balo hai quai

Hiện nay, balo hai quai đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, đối tượng và môi trường mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng, kích thước balo hai quai tương ứng. Dù là đi học, đi làm hay du lịch thì tốt nhất bạn nên mua balo hai quai ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cùng giá thành.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty