Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Runner – những con người năng động kết hợp du lịch với hoạt động thể thao nên chọn balo, vali hành lý thế nào cho phù hợp? Bật mí cùng Vạn Phúc bạn nhé.

Ngày nay những chuyến du lịch kết hợp với các hoạt động thể thao đang là xu hướng của giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ mê xê dịch. Hình thức này vừa giúp rèn luyện sức khỏe, vừa tạo cơ hội cho người tham gia khám phá các vùng đất mới. Như tên gọi, những chuyến du lịch kết hợp hoạt động thể thao này rất khác biệt so với du lịch nghỉ dưỡng hay khám phá thông thường. Mô hình du lịch này buộc bạn phải thường xuyên di chuyển. Vì vậy nhiều runner mới cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn và mang theo balo, vali hành lý.

Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Theo các runner có kinh nghiệm, việc chuẩn bị hành lý cho chuyến đi kết hợp thường tốn thời gian hơn du lịch thông thường. Bạn sẽ phải đảm bảo mang đủ và mang đúng vật dụng cần thiết cho suốt chuyến đi nhưng vẫn gọn nhẹ nhất có thể. Trong đó, việc chọn balo, vali đựng hành lý khá quan trọng.

Cách chọn vali cho runner

Với các loại vali du lịch thông thường sẽ có 3 kích thước chuẩn là 20,24 và 28. Theo các runner có kinh nghiệm, khi đi du lịch kết hợp thể thao, vali size 20 và 24 là hai loại phổ biến mất. Cụ thể, với chuyến đi từ 1 đến 3 ngày thì nên chọn vali size 20. Còn chuyến đi kéo dài hơn 1 tuần thì size sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Khi chọn vali cho runner, tay cầm, cần kéo, bánh xe,… vẫn là những chi tiết đáng quan tâm. Theo suốt chuyến đi của bạn, một chiếc vali tốt, đáng mua phải đảm bảocần kéo, tay xách chắn chắn, bánh xe kéo êm không bị cứng giúp giảm bớt lực đẩy cho người dùng.

>> Xem thêm: Giới thiệu BST Plume Avenue – Vali du lịch cho những chuyến đi khám phá

Hơn nữa, so với vali du lịch thông thường, vali kéo dùng trong chuyến du lịch kết hợp thể thao cần khả năng hạn chế va đập vali kéo nhựa sẽ giúp đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn.

Cách chọn balo cho runner

Nếu bạn kết hợp du lịch với Marathon thì balo là món đồ đựng hành lý bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Tương tự như vali kéo, bạn nên chọn chiếc balo du lịch cao cấp, phù hợp với thời gian du lịch của mình.

Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Cụ thể, nếu bạn đi 1 hoặc 2 ngày thôi thì nên sử dụng balo có thể tích chứa khoảng 52 lít (vừa đủ cho 3-4 bộ đồ). Còn nếu bạn đi từ 5 – 7 ngày thì nên chọn những chiếc balo có sức chứa tầm 65 lít để có thể mang theo từ 7 – 10 bộ đồ bạn nhé.

>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu balo leo núi tốt bạn nên đầu tư

Runner nên chú ý, một chiếc balo sẽ không có quá nhiều không gian chứa như vali nên bạn nên cân nhắc khi mang theo đồ nhé.

Cách chọn balo, vali phù hợp cho runner

Đồng thời, hầu hết balo du lịch được thiết kế để đeo trên vai hoặc xách tay nên bạn phải kiểm tra độ chắc chắn của quai đeo. Chất liệu balo cũng là một chi tiết đáng được quan tâm. Những runner có kinh nghiệm khuyên bạn nên sử dụng balo làm từ vải Polyester cho các chuyến du lịch kết hợp thể thao dài ngày. Bởi loại chất liệu này có thể hạn chế chống thấm nước, dễ lau chùi.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty