Cần lưu ý gì khi đi du lịch Đà Lạt?

Nếu bạn đang chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt mùa hè, thì đừng bỏ qua những lưu ý hữu ích bên dưới này nhé.

Thành phố sương mù Đà Lạt ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận địa điểm du lịch vẫn có nhiều điều tiêu cực. Vì vậy bạn nên lưu ý 5 điểm sau để có chuyến đi trọn vẹn nhé.

Cẩn thận hành lý

>> Xem thêm: Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Mất cắp hành lý là rủi ro mà bạn phải cẩn thận dù đi du lịch đến bất cứ địa điểm nào, ngay cả với Đà Lạt. Hãy chú ý bảo quản hành lý, vali du lịch của mình thật tốt. Tránh để nhiều tiền cùng một vị trí. Tại những nơi đông người nên hạn chế mang nhiều tài sản bên mình. Hãy luôn giữ tâm trí tỉnh táo để pháp hiện mọi dấu hiệu đáng ngờ xung quanh bạn.

 Cần lưu ý gì khi đi du lịch Đà Lạt?

Cẩn thận đường xá

Đà Lạt rất cao lại hay quanh co, không có tín hiệu đèn xanh – đỏ, đường lại ẩm ướt và trơn trượt. Vì vậy, dù bạn đi bộ hay đi xe máy thì cũng nên chú ý đường đi. Đặc biệt khi bạn lên những ngọn đồi như Đa Phú, đồi Cỏ Hồng, đồi Thiên Phúc Đức hay đến thăm Tuyệt Tình Cốc, cây thông cô đơn, đi săn mây,… thì phải hết sức cẩn thận, không để ý 1 chút có thể lao đầu vào góc đường nào đó ngay.

Cẩn thận bản đồ

Các điểm đến tham quan của Đà Lạt thường nằm cách xa nhau. Nếu bạn không xem kỹ lịch trình và bản đồ chỉ dẫn thì có thể sẽ mất nhiều thời gian đấy.

 Cần lưu ý gì khi đi du lịch Đà Lạt?

Cẩn thận review

Một số bạn đã ôm con tim “nứt nẻ” tràn đầy thất vọng khi đến thăm một quán ngon nổi tiếng nào đó theo review. Hoặc đôi khi ngược lại, bạn ghé ngẫu nhiên vào một quán ăn lạ nào đó, nhưng lại bị mê hoặc ngay. Vì vậy, hãy thử nhiều nhất có thể khi đến Đà Lạt. Trừ 1 vài sự cố nho nhỏ,  thì Đà Lạt vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách du lịch. Nên chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì khám phá “thả phanh” đâu.

Cẩn thận lịch trình

Cuối cùng thì lịch trình tham quan Đà Lạt rất cần thiết, bạn nên chuẩn bị kỹ. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo đúng kế hoạch bạn đã chuẩn bị. Trên thực tế, theo kinh nghiệm của nhiều người du lịch Đà Lạt thì bạn sẽ có thể lệch đến 40%. Bởi các yếu tố về thời tiết, đường xá và cảnh quan chi phối.

 Cần lưu ý gì khi đi du lịch Đà Lạt?

Vạn Phúc chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thú vị và đáng nhớ với những lưu ý nhỏ trên đây nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty