Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Nếu nàng đang chuẩn bị cho chuyến du lịch hè sôi động thì đừng quên mang theo những vật dụng bên dưới trong vali du lịch của mình nhé.

Ngoài những món đồ bất ly thân như giấy tờ, đồ dùng cá nhân, điện thoại, ví tiền, sạc dự phòng… thì chuyến du lịch biển của nàng sẽ trở nên thú vị hơn nếu nàng trang bị những món đồ sau đây trong vali du lịch, tú xách hành lý du lịch của mình đấy.

Kính mát

Là món phụ kiện không thể thiếu khi đi biển, item này vừa giúp bạn che chắn nắng gió gay gắt của biển, vừa giúp bạn có những tấm hình siêu thần thái nữa đấy. Một có thể chọn cho mình một chiếc kính mát sang chảnh hay theo phong cách ngộ nghĩnh như kính mắt mèo, kính “tráng gương”, kính râm màu hoặc vintage… tùy thích nhé.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Bikini

Tất nhiên rồi, đi du lịch hè mà thiếu bikini thì quá tiếc đúng không nàng. Dù nàng không sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ thì cũng đừng lo lắng. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ bikini dành cho mọi vóc dáng, giúp che đi khuyết điểm cần thiết trên cơ thể. Người ta nói “người đẹp vì lụa”, nên nàng hãy mạnh dạn tìm và mua cho mình một bộ bikini ưng ý diện hè nhé.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Áo khoác Kimono

Bộ đôi bikini và áo khoác kimono là giải pháp cho mọi tấm hình đẹp lung linh trên biển đấy. Áo khoác kimono không chỉ mang đến cảm giác kín đáo mà còn giúp tăng thêm sự yểu điệu, nữ tính cho bộ đồ bơi của bạn, bất kể là bikini hay một mảnh. Bạn có thể chọn áo khoác kimono có chất liệu nhẹ nhàng như voan, ren nhé, lựa chọn hoàn hảo cho du lịch biển mùa hè này đấy.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Mỹ rộng vành

Một chiếc mũ đi biển vành rộng sẽ làm bạn gái trở nên đẹp hơn, năng động và trẻ trung hơn. Chọn thêm chiếc mũ rộng vành có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với áo kimono và bộ đồ bikini nữa thôi, nàng sẽ trở nên nổi bật trên bãi bãi cát trắng, có sóng biển và những tia nắng chói chang của mùa hè đấy.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Vali kéo rực rỡ

Cuối cùng đừng quên chọn mua một chiếc vali kéo du lịch có màu sắc tươi sáng, nổi bật phù hợp với tông màu mùa hè. Chiếc vali nhựa kéo với màu rực rỡ sẽ là món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho bất cứ tấm hình nào. Một chiếc vali kéo nhựa đẹp còn giúp nàng tự tin hơn trong mỗi bước chân tại điểm đến du lịch nữa đấy.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Nếu nàng đang tìm mua vali du lịch màu sắc rực rỡ, chất lượng cao cấp thì hãy đến Cửa hàng Vali – Balo Vạn Phúc. Đây là nơi chuyên bán vali du lịch với bảng màu vô cùng bắt mắt và khó tìm. Đến Vạn Phúc bạn sẽ có cơ hội mua vali kéo giá tốt mà không lo hư hỏng hay đụng hàng đấy.

Top vật dụng nàng nhất định phải có trong vali du lịch hè

Đặc biệt dịp này Vạn phúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Khi khách mua bất kỳ vali nào tại VẠN PHÚC sẽ được : 

+ Mua được giá sỉ 

+ Được nhận ngay  bao lì xì bằng tiền mặt có giá trị 

+ Vẫn được nhận gói hỗ trợ bảo hành trọn đời

** Đối với khách cần sửa chữa vali – Balo – túi xách

+ Được giảm ngay 50%  phí dịch vụ bất kỳ 

Chương trình chỉ áp dụng trong tuần lễ khai trương

Bắt đầu từ ngày 10/5/2020 – đến hết ngày 20/5/2020

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty