Cách xóa vết trầy xước trên các chất liệu khác nhau

Phải làm gì để xóa vết trầy xước trên bề mặt vali nhựa, cần kéo nhôm hay túi xách da? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách xóa vết trầy xước trên các chất liệu.

Vali kéo, túi xách du lịch sau thời gian dài sử dụng có thể bị nhiều vết trầy xước. Các vết trầy xước này không làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của vali, túi xách. Tuy nhiên, vết trầy xước có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khiến vali kéo trông cũ và xấu. Nếu bạn chưa muốn thay vali mới thì có thể áp dụng các cách sau để phục hồi thẩm mỹ, xóa bỏ vết trầy xước trên các chất liệu khác nhau.

Cách xóa vết trầy xước trên các chất liệu khác nhau

Bề mặt da

Các vết trầy xước trên bề mặt túi xách du lịch có thể được xử lý bằng cách:

  • Thoa một ít dầu thực vật lên vết xước bằng vải cotton. Chờ khi dầu khô thì dùng vải mềm lau lại cho thật sạch. Lặp lại cho đến khi vết xước mờ đi.
  • Chọn loại sơn móng tay có màu tương đồng với bề da mà bạn muốn sửa túi xách du lịch. Sau đó, dùng một chiếc tăm bông để thoa sơn móng tay phủ lên vùng da bị xước.

Cách xóa vết trầy xước trên các chất liệu khác nhau

Bề mặt nhựa

Có nhiều biện pháp làm mờ vết trầy xước trên bề mặt vali nhựa như:

  • Sử dụng máy sấy tóc thổi dọc theo vết xước cho đến khi vết xước mờ đi. Sau khi sấy xong, chờ trong vòng 10-15 phút thì quét lên đó một lớp sơn móng tay trong suốt.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kem đánh bóng xe hơi để sửa vali nhựa bị trầy xước. Đầu tiên, hãy dùng khăn chùi hết bụi bẩn bám trên bề mặt bị xước rồi thoa đều kem đánh bóng lên. Sau cùng là lau sạch lại bằng khăn mềm.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách loại bỏ vết xước trên vali nhựa

Bề mặt kim loại

Trên vali kéo, cần kéo thường được làm bằng nhôm hoặc inox. Các vết trầy xước khiến cần kéo giảm độ sáng bóng, có thể làm giảm thẩm mỹ chiếc vali du lịch đắt tiền.

Cách xóa vết trầy xước trên các chất liệu khác nhau

Đối với các vết xước trên cần kéo inox thì có thể dùng kem đánh răng để làm mờ. Bạn chỉ đơn giản là thoa một ít kem lên vết xước chùi kỹ bằng một chiếc bàn chải đánh răng hoặc vải rồi lau sạch những vết kem thừa bằng khăn ướt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử xóa vết trầy xước, tăng độ bóng cần kéo vali nhựa bằng hỗn hợp chanh và muối.

Ngoài bị trầy xước kém thẩm mỹ, mọi lỗi hư hỏng trên vali nhựa kéo, túi xách du lịch đều có cách khắc phục. Nếu bạn không thể tự sửa vali kéo thì hãy mang đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Các thợ sửa vali lấy liền tay nghề cao tại đây sẽ nhanh chóng khắc phục hư hỏng, phục hồi lại chiếc vali bền đẹp cho bạn.

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty