Cách tăng tuổi thọ cho vali du lịch

Dù bạn sở hữu một chiếc vali du lịch đắt tiền, cao cấp đến đâu thì việc sử dụng và bảo quản đúng cách cũng góp phần quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ của vali du lịch.

Chúng ta đã bàn khá nhiều đến việc sử dụng vali như thế nào để bền bỉ dài lâu, cũng như cách bảo quản vali thật tốt. Tuy nhiên, Vạn Phúc vẫn muốn nhắc lại để chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng chiếc vali của mình cho thật nhiều chuyến đi. Đây cũng là một trong số những cách giúp tiết kiệm chi phí mua vali du lịch và tiết kiệm chi phí đi du lịch hiệu quả đấy.

Cách tăng tuổi thọ cho vali du lịch

Vậy bây giờ chúng ta cùng đến ngay với các mẹo sử dụng tăng tuổi thọ vali kéo du lịch bạn nhé.

Chứa lượng hành lý vừa phải

Vali có nhiều size với nhiều kích cỡ, khả năng tải trọng khác nhau. Người ta chia thành size vali 20, 24 hay 28 nhằm phù hợp với nhu cầu chứa đựng hành lý của bạn. Vì thế hãy sử dụng vali thật hiệu quả và phù hợp theo kích cỡ cho phép của nó bạn nhé. Tuân thủ đúng số kilogam mà nhà sản xuất quy định sẽ giúp vali không bị quá tải và bền bỉ hơn.

>> Xem thêm: Những size vali kéo thông dụng hiện nay

Thông thường, vali size S chứa từ 7-10 kg – có thể xách tay lên máy bay. Vali size M có thể chứa trung bình từ 20-25 kg, còn vali size L chứa từ 30-35 kg. Dĩ nhiên nếu sử dụng vali vải thì bạn có thể cơi nới thêm hành lý, đồ đạc bên trong. Nhưng hãy chắc chắn rằng việc cơi nới này vẫn đảm bảo đúng theo khuyến cáo trọng tải của nhà sản xuất vali.

Cách tăng tuổi thọ cho vali du lịch

Tận dụng tối đa các chức năng vali

Có một sự thật là hầu hết chúng ta thường ít khi tận dụng tối đa chức năng vali theo đúng “ý đồ” của nhà thiết kế, nhà sản xuất. Chẳng hạn như phần chân đế trên thân vali được thiết kế để giúp giữ vali hạn chế bị bẩn, bị trầy xước, nhưng có phải là bạn ít khi sử dụng đến đúng không?

Vệ sinh vali thường xuyên

Vệ sinh vali sau khi đi du lịch và vệ sinh định kỳ khi cất không sử dụng thời gian dài là việc làm hữu ích góp phần kéo dài tuổi thọ vali du lịch đấy. Bạn nên tìm hiểu và tiến hành vệ sinh vali kéo đúng cách để giữ độ bền của vali nhé. Các vị trí cần được vệ sinh kỹ nhất là dây kéo, bánh xe, khóa kéo… Khi tiến hành vệ sinh cũng nên chú ý thao tác nhẹ nhàng để vali không bị trầy xước.

Cách tăng tuổi thọ cho vali du lịch

>> Xem thêm: Mẹo tự giặt sạch vali kéo sau chuyến công tác

Bảo quản khi không sử dụng

Nếu bạn có một thời gian dài không sử dụng đến vali du lịch, thì nên chú ý việc bảo quản vali đúng cách. Hãy cất giữ vali ở nơi khô ráo, thông thoáng. Thỉnh thoảng nên đem vali ra vệ sinh định kỳ. Một mẹo nhỏ là bạn nên bảo quản vali bằng túi bọc chuyên dụng và bỏ thêm viên nén thơm hoặc túi hút ẩm để giữ vali thơm tho, không bị ẩm mốc.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc vali du lịch mới, thì hãy liên hệ đặt mua tại Cửa hàng Vạn Phúc để có nhiều lựa chọn vali kéo cao cấp, bền bỉ, thời trang với giá tốt cùng chính sách bảo hành sửa chữa tốt nhất nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty