Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Cần kéo vali bị kẹt là lỗi thường gặp ở vali cũ và không quá khó sửa. Bạn có thể áp dụng các hướng dẫn sửa vali du lịch kẹt cần kéo nhanh chóng dưới đây.

Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Chất liệu làm tay cầm vali kéo

Tay kéo vali hay còn gọi là cần kéo vali là một trong những bộ phận quan trọng hỗ trợ tính năng di chuyển của vali kéo du lịch. Về chất liệu, tay cầm vali kéo thường được làm bằng nhựa, sắt, hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Với các dòng vali du lịch cao cấp, cần kéo vali được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ. Ưu điểm của chất liệu hợp kim nhôm là có độ bền gấp đôi cần kéo bằng nhựa hay nhôm nhưng nhẹ hơn cần kéo vali bằng sắt gần một nửa. Ngoài ra tay cầm vali kéo hợp kim nhôm mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch cho chiếc vali du lịch của bạn.

Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Ngày nay, tiêu chí lựa chọn vali kéo du lịch là dựa vào chất lượng của cần kéo vali. Nhiều người có xu hướng lựa chọn vali kéo có tay cầm với độ dài vừa phải, có thể điều chỉnh được  khi di chuyển không phải cúi thấp hay đi một cách khó khăn.

>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ sửa Vali – Balo – Túi Xách – Cặp Táp tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Nguyên nhân khiến cần kéo vali du lịch bị kẹt

Dưới đây là những khi sử dụng vali kéo du lịch gây ra tình trạng tay kéo vali bị kẹt:

  • Chuyển hướng kéo một cách đột ngột.
  • Cố gắng kéo vali trên những địa hình quá gồ ghề.
  • Không giữ trọng tâm cân bằng khi điều chỉnh độ dài cần kéo.
  • Vali bị quăng quật mạnh làm ảnh hưởng đến kết cấu cần kéo.
  • Không hạ cần kéo của vali khi không sử dụng gây ra va chạm hỏng tay cầm.

Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Hướng dẫn sửa vali du lịch bị kẹt cần kéo nhanh chóng

Trong khi bạn đang sử dụng mà tay kéo vali bị kẹt thì bạn có thể xử lý nhanh bằng những mẹo dưới đây:

  • Đối với nguyên nhân cần kéo vali bị kẹt do bị ma sát giữa tay kéo và thanh trượt thì có thể tận dụng một chút vaseline, dầu dừa dưỡng da để tra vào điểm tiếp xúc của tay kéo và thanh trượt. Sau đó, bạn kéo cần kéo vali lên xuống vài lần để lớp dầu phủ đều để làm giảm ma sát. Còn nếu cần kéo có bị cong vênh thì có thể xử lý nhanh bằng cách dùng búa hay vật cứng gõ nhiều lần vào tay kéo vali bị kẹt để điều chỉnh lại.
  • Còn nếu nguyên nhân không phải do ma sát bị giảm mà cần kéo vẫn bị kẹt cứng không dịch chuyển được thì bạn nên mang vali đến các địa chỉ sửa vali lấy liền uy tín. Tùy trường hợp mà các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ sửa chữa hoặc thay tay kéo vali cho bạn. Tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ chuyên sửa vali – balo – túi xách được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty