Cách sửa túi xách bị bong da

Lớp da bên ngoài góp phần quan trọng tạo nên giá trị của túi xách da. Vậy khi lớp da bị bong tróc thì làm sao? Bạn có thể thử các mẹo sửa túi xách bị bong da sau đây để sửa túi xách da tại nhà.

Các chuyên gia gợi ý bạn có thể sửa túi xách bị bong da bằng vài mẹo nhỏ.

Cách sửa túi xách bị bong da

Cách sửa túi xách bị bong da

Đối với da bị trầy xước, bạn có thể dùng khăn lau bụi đánh xi đánh giày trong suốt. Còn nếu bề mặt túi bị tổn hại bởi một  vết xước sâu thì hãy dùng bút dạ không thể tẩy xóa để tô màu, sau đó đánh bóng. Nếu túi xách của bạn bị rách mép, ngay cả khi da đã hoàn toàn bị tách hoặc rách dọc theo các cạnh thì bạn phải cắt bỏ, dọ sạch những phần bị sờn hoặc sờn, sau đó dán phần da nguyên vẹn trở lại túi. Với các lỗ trống mất da thì bạn có thể sử dụng chất độn dẻo trông giống như da để lấp đầy. Sau khi các khu vực bị hư hỏng đã được sửa chữa thì hãy khôi phục màu sắc để nó hòa hợp với phần còn lại của túi.

Cách sửa túi xách bị bong da

Cách sửa viền túi xách da

Với phần viền túi, các cạnh bằng sáp và sơn trên túi xách thường bắt đầu mòn ở tay cầm, nứt và tách ra, thậm chí đôi khi chúng chỉ bong ra. Bạn có thể sử dụng phần viền này để làm phẳng các cạnh nơi hai miếng da giao nhau. Lúc này, thay vì nhìn thấy các thớ da lộ ra ngoài, bạn sẽ thấy một mép sáp đáng yêu.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa quai đeo túi xách bị hư

Sửa túi xách da với thợ chuyên nghiệp

Trong số các lỗi hư hỏng của túi xách thì lỗi bong tróc da gần như là lỗi khó khắc phục nhất. Đối với túi xách tay thời trang, lớp da bên ngoài góp phần quan trọng tạo nên giá trị của túi. Khi túi xách da hư hỏng bạn vẫn có thể phục chế, sửa túi xách. Tuy nhiên, phải thật sự tinh xảo mới có thể phục chế các vết bong tróc da mới đảm bảo tính thời trang. Đây cũng là lý do chính khiến nhiều người ngại việc sửa chữa túi xách da hư hỏng. Thông thường bạn sẽ khó tự sửa túi xách bị bong da. Để an toàn nhất, hãy mang túi đến các địa chỉ sửa chữa túi xách chuyên nghiệp.

Cách sửa túi xách bị bong da

Tại TP. HCM, hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc – trung tâm chuyên sửa vali – balo – túi xách lấy liền. Vạn Phúc được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng vì dịch vụ sửa chữa uy tín chất lượng. Đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm, tận tâm, phụ kiện chất lượng giá tốt, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn sửa túi xách lấy liền hoàn hảo nhất.

Ảnh: Các sản phẩm được sửa chữa tại Vạn Phúc
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty