Cách hay tránh thất lạc hành lý tại sân bay

Có vài mẹo rất hay mà dễ làm giúp bạn tránh việc bị thất lạc vali hành lý tại sân bay, trong bài viết này hãy cùng Balo Vạn Phúc khám phá nhé.

Nhiều người cho rằng để tránh việc thất lạc vali hành lý ngoài sân bay, cách tốt nhất là sở hữu một chiếc vai không đụng hàng. Nếu bạn đã không thể sở hữu chiếc vali độc nhất vô nhị thì hay tìm cách biến tấu để chiếc vali của bạn trở nên khác biệt nhất tại sân bay nhé.

In và ép mỏng một chiếc thẻ hành lý rồi treo nó vào vali của bạn

Bạn có thể tự làm cho mình một chiếc thẻ hành lý và ép mỏng chúng. Sau đó dùng một chiếc túi đựng thẻ mà bạn yêu thích rồi treo nó lên quai xách của chiếc vali.

Dùng ruy-băng hoặc vải

Hoặc cách đơn giản hơn nữa là bạn có thể dùng một sợi dây ruy băng bất kỳ cột vào quai xách của vali để làm dấu. Nhớ là đảm bảo bạn sẽ chính xác màu của chiếc ruy băng mà bạn dùng nhé.

Sử dụng dây thắt hoặc dây đai

Đan dây sáng màu trực tiếp lên tay cầm của vali cũng là một ý tưởng rất tốt cho việc tránh thất lạc vali hành lý tại sân bay đấy. Ưu điểm của cách làm này là khá đơn giản mà lại rất chắc chắn.

Sử dụng sticker hoặc băng dán

Bạn cũng có thể dùng băng keo màu, hày sticker để dán lên mặt trước của vali nhằm làm dấu. Cách này vừa có thể giúp bạn trang trí vali bằng một “phụ kiện” nhỏ xinh.

Các kiểu định danh khác

Nếu bạn là người khéo tay, bạn có thể vẽ hay phun sơn lên bề mặt vali, vừa là một cách trang trí vali, vừa là cách để khác biệt hóa vali hành lý của bạn.

Trong số những cách sau, bạn có thể làm cách nào cũng được vì chúng hoàn toàn không khó làm. Tuy nhiên hãy nhớ rằng đây chỉ là cách đánh dấu tên bạn vào vali hành lý thôi, yếu tố để tránh hành lý thất lạc quan trọng nhất la bạn cần phải chú vào chiếc vali của mình, vì rất có thể người khác sẽ cầm nhằm nó mà bạn không hề hay biết đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty