Cách chọn vali về nhà đón Tết

Tết này bạn đã chọn được chiếc vali chất lượng – bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến đi quan trọng nhất năm chưa? Hãy cùng Vạn Phúc chọn vali chất lượng về đón Tết bạn nhé.

Về nhà là chuyến đi tuyệt vời, chuyến đi nhiều cảm xúc nhất của mỗi chúng ta trong một năm. Chọn một chiếc vali chất lượng – một bạn đồng hành chính hãng, an toàn là điều hoàn toàn cần thiết. Vậy bạn đã chọn được chiếc vali như thế chưa?

Cách chọn vali về nhà đón Tết

Hiện nay có rất nhiều loại vali kéo khác nhau từ chất liệu đa dạng, kiểu dáng cho đến kích thước khác nhau. Vậy nên chọn vali du lịch như thế nào thì chất lượng, phù hợp cho chuyến về thăm quê ngày Tết này? 

>> Xem thêm: Mang lộc về nhà với một chiếc vali kéo màu đỏ

Bí kíp chọn mua vali kéo về quê đón Tết

Một chiếc vali như thế nào sẽ giúp chuyến về quê của bạn tuyệt vời hơn? Phải chăng là chiếc vali nhẹ nhàng, chứa được nhiều hành lý, an toàn, bền bỉ và gọn gàng thời trang?

Cách chọn vali về nhà đón Tết

Chọn vali vải hay vali nhựa

Vali kéo thì có hai chất liệu vali chính là vali kéo nhựa và vali kéo vải. Mỗi loại có đặc điể sử dụng riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc vali với chất liệu phù hợp nhất. Hiện nay, trên thị trường các mẫu vali nhựa kéo được quan tâm hơn, bán chạy hơn bởi vali làm từ nhựa đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong tốt hơn. Đặc biệt với các dòng vali kéo làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực tốt, chống bể vỡ hoàn hảo. Trong khi vali kéo vải thì nhẹ và có khả năng cơi nới hành lý nhiều hơn.

>> Xem thêm: Sức hút của mẫu vali du lịch hồng gold dịu nhẹ tinh tế

Lựa chọn kích thước vali kéo cho phù hợp

Lựa chọn kích thước vali kéo cho phù hợp sẽ giúp chuyến đi của bạn nhẹ nhàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Một chiếc vali kéo size lớn sẽ rất thích hợp cho dịp lễ này đấy. Có thể bạn và gia đình sẽ cần chứa đựng rất nhiều vật dụng cũng như hành lý cho chuyến đi đúng không nào?

Cách chọn vali về nhà đón Tết

Cần kéo đảm bảo chắc chắn 

Khi lựa chọn mua vali kéo, bạn cũng đừng quên lựa chọn một chiếc vali có cần kéo không gỉ, trơn tru, mang lại cảm giác chắc chắn khi di chuyển. Đặc biệt, nhiều dòng vali kéo cao cấp hiện nay có các nấc phân tầng phù hợp với chiều cao để hạn chế các bệnh về cột sống. 

Bánh xe cần đảm bảo độ linh hoạt, êm ái

Với chuyến đi có nhiều hành lý như dịp Tết thì một chiếc vali kéo có hệ thống 4 hoặc 8 bánh xe trơn tru, bền bỉ, hỗ trợ xoay 360 độ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Trong đó, hệ thống bánh  xe đôi giúp bạn di chuyển vali mượt mà, êm ái và linh hoạt trên mọi chuyến hành trình. 

Cách chọn vali về nhà đón Tết

Nếu Tết này bạn vẫn chưa biết chọn mua vali kéo chất lượng ở đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Vạn Phúc nhé. Tại cửa hàng có trưng bày rất nhiều mẫu mã vali chính hãng, chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn chọn lựa. Cửa hàng còn đang có nhiều chương trình khuyến mãi chào mừng Tết Nguyên Đán vô cùng hấp dẫn nữa đấy. Nhanh tay kẻo lỡ bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty