Cách chọn túi đeo chéo phù hợp từng chuyến đi

Bạn sắp sửa đi đâu? Nếu bạn đi biển thì bạn sẽ cần một chiếc túi đeo chéo oversized, còn nếu bạn đi pinic thì bạn lại cần một mẫu túi trống đấy.

Trong những chuyến đi, chọn sai túi xách, túi đeo chéo sẽ gây cho bạn nhiều bất tiện đấy. Vậy làm sao để chọn mẫu túi đeo chéo du lịch thích hợp với từng chuyến đi khác nhau? Vạn Phúc bật mí cho bạn bí quyết chọn chính xác chiến túi hữu dụng ngay bên dưới đây bạn nhé.

>> Xem thêm: Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Đi picnic

Đi picnic là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn. Và một chiếc túi trống là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tham quan trải nghiệm của bạn đấy. Túi trống có thiết kế nhỏ gọn đủ chứa những vật dụng quan trọng, lại có thiết kế cá tính, phù hợp với những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Với mẫu túi đeo chéo này bạn có thể thoải mái di chuyển, tung tăng suốt cả ngày đấy. 

Cách chọn túi đeo chéo phù hợp từng chuyến đi

Đi tham quan

Nếu bạn sắp có  chuyến du lịch tham quan một địa danh nào đó thì nên sắm ngay một chiếc túi đeo chéo du lịch với thiết kế mini nhỏ gọn bạn nhé. Không gian túi bên trong túi đủ để đựng những vật dụng cần thiết của bạn điện thoại, ví, chìa khóa… Mẫu túi này hiện có rất nhiều kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng trên thị trường bạn nhé.

Cách chọn túi đeo chéo phù hợp từng chuyến đi

Du lịch biển

Nếu bạn dự định đi biển thì nên mang theo bên mình chiếc túi oversized bạn nhé. Với túi đeo chéo oversized, bạn có thể tự thoải mái đựng đồ, lại tự tin tỏa sáng. Bởi mẫu túi này được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, bên trong túi có thiết kế rộng giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân khi đi du lịch.

Cách chọn túi đeo chéo phù hợp từng chuyến điCách chọn túi đeo chéo phù hợp từng chuyến đi

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc hi vọng bạn sớm chọn được chiếc túi đeo chéo 1 quai phù hợp với chuyến đi của mình nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thoải mái, tiện lợi và đáng nhớ.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty