Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Ngày nay túi đeo chéo trở thành món phụ kiện thời trang dành cho cả nam lẫn nữ, cả người trẻ lẫn trung niên. Túi đeo chéo được đeo khi đi học, đi chơi, đi du lịch hay thậm chí là đi làm.

Vì sao chiếc túi này trở nên phổ biến như vậy? Bạn có thể tìm hiểu điều này trong bài viết Tại sao túi đeo chéo nam được ưa chuộng? Chính sự phổ biến này đặt ra một yêu cầu mà không phải ai cũng biết. Đó là việc sử dụng chiếc túi đeo chéo sao cho tiện ích và an toàn? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Cách đeo túi đeo chéo

Bạn có thể linh hoạt vận dụng chiếc túi thời trang này ở nhiều vị trí khác nhau sao cho thoải mái và thời trang nhất. Đeo ngang ngực, đeo ngang eo, đeo ngang hông, đeo trên lưng hay đeo trước bụng,… dù bạn diện trang phục gì thì bạn cũng có thể ngẫu hứng đeo theo những cách này tùy thích. Bạn có thể xem chi tiết các kiểu đeo túi đeo chéo phù hợp với trang phục cụ thể trong bài viết Bạn đã phối đúng cách túi đeo hông chưa? nhé.

Bí quyết đeo túi đeo chéo ra đường an toàn

Dù được đánh giá là chiếc túi an toàn nhất khi diện ra đường với khả năng bị trộm cướp khá thấp, thì bạn cũng nên cẩn thận khi đeo túi đeo hông khi ra đường, đặc biệt là những nơi đông đúc không an toàn. Mẹo nhỏ là khi đi bộ, bạn nên cầm lấy dây đeo của túi, vừa giúp vẻ ngoài của bạn trông năng động, thời trang hơn, vừa giúp đảm bảo túi an toàn trên người bạn. Còn khi đi xe máy thì bạn nên bỏ vào cốp xe hoặc đặt giữa người ngồi phía sau và bạn.

Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Cách chọn túi đeo chéo an toàn

Khi chọn túi đeo chéo bạn cũng nên ưu tiên những loại túi có chất lượng tốt nhằm đảm bảo tính thời trang và tính an toàn cho cả bạn và đồ đạc đựng bên trong túi. Hãy đặc biệt chú ý đến phần dây đeo túi. Loại túi dây bản to, chắc chắn, đường may tỉ mỉ sẽ đảm bảo độ bền và độ êm ái khi sử dụng, giúp bạn không bị đau hay mỏi vai khi đeo túi trong thời gian dài. Ngoài ra, phần dây đeo chắc chắn này cũng sẽ giúp bạn tránh tình trạng cướp giật khi đi ngoài đường.

Để chắc chắn về độ thoải mái của dây đeo, tốt nhất bạn hãy đeo thử túi và đi lại vài vòng trước khi quyết định mua nhé. Để biết chi tiết về cách chọn túi đeo chéo phù hợp, bạn tham khảo bài viết Bật mí bí kíp chọn túi đeo chéo nam hợp với dáng ngườiTúi đeo chéo cho nam có những loại chất liệu nào? nhé.

Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản túi đeo chéo an toàn

Để đảm bảo an toàn cho túi và chính bạn, trong quá trình sử dụng túi bạn nên lưu ý bỏ đồ dùng vừa phải, không vượt quá hạn mức của chiếc túi. Đảm bảo điều này không chỉ giúp bảo vệ chiếc túi của bạn được bền lâu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Nếu bỏ quá nhiều vật dụng trong túi sẽ gây áp lực nặng lên vai của bạn khi mang nó.

Ngoài ra cũng hãy cẩn thận khi bảo quản, vệ sinh túi để tuổi thọ của túi lâu dài nhất có thể bạn nhé. Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy giặt túi đeo chéo đúng cách. Cách vệ sinh túi đeo chéo vải dù và da có những điểm khác nhau tương thích với cách bảo quản chất liệu túi. Vì thế hãy thật lưu ý giặt túi đúng cách bạn nhé.

Cách sử dụng túi đeo chéo an toàn

Trên đây là những cách giúp bạn sử dụng túi đeo chéo an toàn – an toàn cho túi và an toàn cho bạn. Và giờ thì những gì còn lại là chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo thật thời trang và chất lượng thôi đúng không nào? Truy cập www.balovanphuc.com để chọn mẫu và đặt hàng ngay và 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty