Cách chọn ghế ngồi cho chuyến bay tuyệt vời

Nếu bạn sắp có một chuyến hành trình dài bằng máy bay thì đừng bỏ qua việc chọn ghế ngồi lý tưởng bạn nhé. Chỗ ngồi thật ưng ý sẽ là khởi đầu thuận lợi cho chuyến đi tuyệt vời của bạn đấy.

>> Xem thêm: Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn chỗ ngồi tốt trên máy bay mà bạn có thể tham khảo. Hãy bắt đầu chuyến đi xa của mình bằng vị trí ngồi êm ái, thoải mái trong suốt chuyến bay dài bạn nhé.

Cách chọn ghế ngồi cho chuyến bay tuyệt vời

Chọn ghế có tựa tay thoải mái

Thông thường, những ghế ở ở giữa hoặc sát vào phía vách máy bay sẽ có tựa tay cả 2 bên cho phép bạn tựa tay thoải mái. Trong khi đó, nếu bạn chọn vị trí ghế sát lối đi thì rất khó để gác tay vì dễ bị dễ bị va chạm khuỷu tay khi có người di chuyển qua lại.

Chọn chỗ ngồi để duỗi chân thoải mái

Nếu bạn muốn chọn một chỗ ngồi trên máy bay có thể duỗi chân thoải mái thì nên chú ý đến những hàng ghế gần cửa thoát hiểm, ghế ở giữa thân máy bay. Đó là những vị trí có nhiều khoảng rộng phía trước. Trong khi các hàng ghế cuối máy bay thường có khoảng cách bị thu hẹp nhiều.

Cách chọn ghế ngồi cho chuyến bay tuyệt vời

Chọn chỗ ngồi thoải mái để ngủ

Nếu phải trải qua một chuyến bay dài nhiều giờ thì chọn vị trí ngồi ở khu vực sát vách máy bay, càng gần phần đầu máy bay sẽ giúp bạn có thể chợp mắt thoải mái đấy. Bạn nên tránh hàng ghế ở phía đuôi máy bay vì vị trí ngồi này thường khá ồn ào và thường bị xóc mạnh khi máy bay di chuyển qua vùng thời tiết xấu.

Lưu ý

Nếu bạn dễ say máy bay thì hãy chọn cho mình ghế ngồi gần cánh và thân máy bay. Đây là những vị trí ít ồn và rung lắc nhất. Hãy tránh ngồi ở khu vực đuôi máy bay, ảnh hưởng của các động cơ nên tại đây sẽ có độ rung cao cũng như tiếng ồn lớn có thể làm bạn thấy khó chịu vì say đấy.

Cách chọn ghế ngồi cho chuyến bay tuyệt vời

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc chúc bạn có chuyến đi thật tuyệt vời bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty