Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Những ngày hè đã bắt đầu – mùa của những chuyến đi đầy thú vị cũng đã bắt đầu. Thời điểm này năm trước bạn đã du lịch ở đâu? Chuyến đi mùa này của bạn hãy để Vạn Phúc gợi ý điểm đến nhé.

Vẫn chưa thể quên mối lo về dịch Covid-19, tuy nhiên với nỗ lực của cả nước cùng những chỉ đạo đúng đắn kịp thời, chúng ta có thể lạc quan về ngày dịch bị đẩy lùi. Nếu bạn là tín đồ xê dịch thì đã đến lúc nghĩ về những chuyến đi mới rồi đấy. Tháng đầu tiên ngay sau khi hết dịch bạn sẽ đi đâu? Bạn còn nhớ mùa này năm trước bạn đã đi du lịch ở đâu không? Hãy để Vạn Phúc giới thiệu cho bạn vài địa điểm du lịch tuyệt vời nên đi vào tháng đầu tiên hết dịch bạn nhé.

Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Đi Côn Đảo để ngắm bàng thay sắc lá

Côn Đảo những ngày hè nền nã với trời xanh, mây trắng và sóng nước. Côn Đảo những ngày hè cũng lãng mạn với sắc bàng thay lá. Nếu bạn chưa từng thấy một Côn Đảo như thế thì đừng bỏ qua chuyến du lịch mùa hè tới địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.

Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Đi Sa Pa ngắm ruộng bậc thang nhiều màu sắc

Sapa vẫn hút hồn người lữ khách với những thửa ruộng bậc thang lóng lánh màu nước tựa như “chiếc gương trời” khổng lồ. Một Sapa đẹp động lòng người như thế mà bạn bỏ qua thì rất đáng tiếc đấy nhé.

Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Đi ngắm hoa nở ở Hà Giang

Hẳn là bạn cũng từng nghe nhiều về mùa hoa nở đẹp tuyệt ở Hà Giang vào tháng 4, tháng 5 rồi đúng không? Nếu may mắn hết dịch trong hè này thì bạn nên đến Hà Giang một lần để ngắm rừng hoa ban nở tím trời, bồng bềnh như tấm thảm lụa mà trời đất ban tặng cho vùng đất này bạn nhé.

Tháng đầu tiên sau đại dịch nên đi du lịch ở đâu?

Tận hưởng mùa mận chín ở Mộc Châu

Từ tháng 4 đến tháng 6 là khoảng thời gian Mộc Châu trong lành và mát mẻ khác hẳn tiết trời nóng bức ở vùng đồng bằng. Mộc Châu mùa này ngập sắc xanh chồi non của đồi chè chạy dài tít tắp. Mộc Châu mùa này cũng rực trong sắc đỏ của màu mận chín. Nếu đến Mộc Châu vào tháng sau dịch Covid-19, những vườn mận bạt ngàn cây sai trĩu quả, vỏ ngà đỏ, da căng, mềm mượt sẽ làm bạn quên hết những ngày tháng “vất vả” của đại dịch đấy.

Chẳng cần đi đâu xa, dọc theo đất nước Việt Nam hình chữ S có biết bao nhiêu phong cảnh nên thơ, hữu tình. Chờ ngày hết dịch, không cần đi đâu xa bạn cũng có thể ngắm muôn vàng cảnh đẹp, chỉ việc xách vali lên mà đi thôi bạn nhỉ.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty