Cách chọn cửa hàng bán balo online uy tín tại TP.HCM

Mua balo online liệu có tốt như mong muốn? Mua đồ online không cần tốn nhiều thời gian di chuyển đến trực tiếp cửa hàng. Bạn chỉ cần bạn có smartphone là có thể mua sắm mọi thứ. Nhưng cũng vì không trực tiếp đến nơi xem sản phẩm nên rất dễ mua nhầm hàng không tốt. Vậy làm sao để chọn được cửa hàng bán balo online uy tín tại TP.HCM? Hãy căn cứ vào những tiêu chí dưới đây bạn nhé.

Website đáng tin cậy

Khi mua balo online, website là đầu mối đầu tiên mà bạn cần “soi” thật kỹ về cửa hàng bạn định đặt mua.

Cach chon mua balo online tot

Có thông tin liên hệ rõ ràng

Thông thường, thông tin liên hệ của cửa hàng sẽ bao gồm địa chỉ, số điện thoại, link mạng xã hội (phổ biến nhất là Facebook), email,… Những thông tin này càng chi tiết càng đáng tin cậy bạn nhé. Và khi tìm thông tin về địa chỉ cửa hàng hay hotline tư vấn thì bạn cũng nên lấy từ website chính của cửa hàng luôn nhé.

Sản phẩm có giá

Đây là yếu tố thể hiện sự “minh bạch” của sản phẩm và cửa hàng balo online. Khi sản phẩm có giá, bạn sẽ tránh được tình trạng mất thời gian hỏi giá qua các kênh liên hệ, nhưng không mua được do giá không hợp túi tiền hay thấy không hợp lý. Một điểm nữa về giá sản phẩm, là bạn có thể đem giá tại cửa hàng online định mua so sánh với những kênh khác hay cửa hàng khác để chắc chắn không bị hớ về giá hay hớ về sản phẩm bạn nhé.

Cach chon mua balo online tot

Tư vấn online tận tình

Khi bạn mua online, những thông tin về balo ghi trong phần mô tả sản phẩm của website rõ ràng là không đủ. Lúc này, tư vấn online là cứu cánh cho bạn. Việc tư vấn online còn phản ánh sự quan tâm của cửa hàng dành cho khách hàng của họ, vì nó nằm một phần quan trọng trong chính sách chăm sóc khách hàng. Những cửa hàng thật sự chuyên nghiệp sẽ rất chú trọng đến khâu này. Vì vậy, dù bạn không có gì muốn tư vấn, thì hãy cứ “hỏi nhẹ” để xác định độ chuyên nghiệp và mức độ đáng tin của cửa hàng đó bạn nhé. 

Có chính sách bảo hành

Khi bạn mua sắm balo trên các kênh bán online của chính cửa hàng “chính chủ” chứ không phải trên các trang thương mại điện tử, thì chính sách bảo hành là điều bạn cần lưu ý. Tương tự như mua balo tốt trực tiếp tại cửa hàng, chính sách bảo hành khi mua online cũng thể hiện độ uy tín của cửa hàng và chất lượng sản phẩm của cửa hàng cung cấp. Dù thông tin bảo hành có trong từng sản phẩm, nhưng rất có thể sẽ có sự thay đổi nào đó, nên hãy hỏi nhân viên tư vấn online lại về chính sách bảo hành nhé bạn.

Cach chon mua balo online tot

Fanpage cửa hàng

Ngoài website thì bạn cũng có thể vào fanpage của cửa hàng để “tham khảo thông tin đấy”. Gía cả sản phẩm, số lượng, mẫu mã, lượt like/ follower/ tương tác post, tần suất và thời gian trả lời các bình luận của cửa hàng, số lượng đặt sản phẩm… đều thể hiện rõ tại fanpage. Các con số này càng rõ ràng, càng tích cực thì cửa hàng càng đáng tin cậy bạn nhé.

Cach chon mua balo online tot

Được đánh giá tốt trên các diễn đàn, fanpage mua sắm

Ngoài website của cửa hàng, thì những bình luận, đánh giá của người từng mua, khách hàng cũ về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ tại cửa hàng balo online thường đáng tin cậy. Có nhiều cách để bạn thu thập các review trên mạng. Chẳng hạn như seach trên Google, tham gia và đăng câu hỏi trong những diễn đàn mua sắm, vào Facebook của cửa hàng để xem bình luận đánh giá, tham gia và đăng bài hỏi chi tiết về cửa hàng và sản phẩm ở đó trên các fanpage, group mua sắm trên Facebook… 

Dĩ nhiên là những luồng thông tin này sẽ trái chiều nhau, vì ý mỗi người mỗi khác. Nhưng bạn hãy khách quan dựa vào đánh giá của số đông bạn nhé. Số đông không phải bao giờ cũng đúng, nhưng trong trường hợp này, ý kiến của số đông có thể là gợi ý tốt cho bạn đấy.

Với những thông tin trên, Balo Vạn Phúc chúc bạn có trải nghiệm mua balo online nhanh, gọn, an toàn và thật hài lòng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty