Cách bảo quản túi xách, phụ kiện bền đẹp

Kéo dài tuổi thọ túi xách, balo, vali phụ kiện du lịch, phụ kiện thời trang giúp tiết kiệm tài chính và góp phần bảo vệ môi trường.

Theo Guardian, ngành công nghiệp thời trang đang gây tác động tiêu cực đến môi trường. Nếu mỗi người có thể hạn chế số lượng quần áo phụ kiện thời trang, du lịch sử dụng thì đã có thể góp phần bảo vệ môi trường khỏi những tác động này.

Cách bảo quản túi xách, phụ kiện bền đẹp

Những điều cần tránh để kéo dài tuổi thọ túi xách, phụ kiện

  • Theo Sally Hughes (người sáng lập công ty giặt là), chất tẩy trắng là nguyên nhân chính gây ra sự phai màu. Đồng thời, các sản phẩm có tác nhân quang học như anion diamino stilbene (DAS0) hoặc distyryl biphenyl (DSBP) là nguyên nhân khiến vải nhanh hỏng.
  • Theo Telegraph, nhiệt độ nước giặt cao sẽ làm quần áo bị co lại hoặc loang màu, chỉ nên  sử dụng mức nhiệt độ trung bình của nước là 30-38 độ.
  • Ngoài ra, bạn không nên để vải ngâm trong nước quá lâu, sẽ khiến các sợi vải bị phá vỡ.

Cách bảo quản túi xách, phụ kiện

Mẹo tăng tuổi thọ cho các món phụ kiện là bảo quản đúng cách và chăm sóc thường xuyên.

Cách bảo quản túi xách, phụ kiện bền đẹp

  • Bạn cần giữ phom dáng túi bằng cách nhét giấy báo, bọc túi bóng phía ngoài, không đặt túi ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và tránh xa vị trí có độ ẩm cao.

>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh balo da bò, da cá sấu đúng cách

  • Khi xếp túi xách trong tủ, cần đặt túi màu sáng cách xa màu tối để tránh chuyển màu.
  • Nếu túi xách da bị ẩm ướt, thì hãy để túi khô tự nhiên, tránh xa nguồn nhiệt nhân tạo.
  • Chuyên gia chăm sóc quần áo Julia Dee chia sẻ, tốt nhất nên bảo quản túi xách, balo, phụ kiện du lịch trong tủ có cửa đóng. Nếu tủ có diện tích nhỏ thì hãy giặt sạch trước khi đóng gói phụ kiện trái mùa vào thùng giấy và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh độ ẩm cao.
  • Katrina Hassan cũng khuyên bạn nên cất những món đồ đắt tiền trong túi đựng bằng vải cotton.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế số lần giặt và tẩy rửa túi xách, balo, phụ kiện du lịch. Chuyên gia quần áo Winston-Hart có một số thủ thuật để làm sạch đồ mà không cần cho vào máy như: Hỗn hợp nước ấm và rượu vodka sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, đặt quần áo trong tủ đá để làm mới qua đêm giúp làm sạch và giữ màu quần jeans mà không cần giặt.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty