Hướng dẫn vệ sinh balo da bò, da cá sấu đúng cách

Nếu bạn đang sở hữu chiếc balo hay túi xách da bò, da cá sấu thì hãy chú ý cách vệ sinh làm sạch để giữ chất liệu da luôn trong tình trạng tốt nhất.

Hướng dẫn vệ sinh balo da bò, da cá sấu đúng cách

Hướng dẫn cách vệ sinh balo da bò

Khi sử dụng balo da bò bạn nên lưu ý vệ sinh ví thường xuyên theo các khoảng thời gian nhất định để đảm bảo bề mặt da luôn ở tình trạng tốt nhất, tránh bị bám bẩn gây ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm. Khi vệ sinh balo da thì bạn cần chú trọng làm sạch cả bên trong lẫn bên ngoài của ví bằng các loại dung dịch tẩy rửa hoặc hỗn hợp pha chế. Bạn có thể làm sạch túi da bò bằng các cách dưới đây.

  • Dùng nước tẩy sơn móng tay hoặc cồn. Lau nhẹ ở những vị trí có bám bẩn bằng bông hoặc khăn vải cotton thấm dung dịch nước tẩy sơn móng tay/ cồn. Sau đó lau sạch lại ví bằng khăn sạch và hong khô ví ở nơi thoáng mát.
  • Dùng Baking Soda/ bột bắp thoa lên khăn ẩm nhẹ nhàng chà sát trên bề mặt balo da. Để hỗn hợp tự khô trong khoảng 12 tiếng rồi lau sạch bề mặt ví bằng vải mềm.
  • Dùng hỗn hợp nước chanh và Bột làm bánh Tartar phết lên trên bề mặt balo da bò, tập trung ở các vị trí có vết bẩn bám. Để trong 30 phút rồi dùng một miếng vải ẩm để loại bỏ hỗn hợp và hong khô túi tự nhiên. 
  • Dùng nước ấm và xà phòng rửa chén lau khô bề mặt bên ngoài của túi da bò. Sau đó dùng một miếng vải cotton khác lau hết lớp xà phòng rồi lau khô lại bằng khăn sạch và hong khô tự nhiên trong bóng râm. 

Hướng dẫn vệ sinh balo da bò, da cá sấu đúng cách

Hướng dẫn cách vệ sinh balo da cá sấu

Da cá sấu thường có các vân với độ lồi lõm cao, vân da không đồng đều. Bạn không nên vệ sinh balo da cá sấu bằng nước vì sẽ phá hủy cấu trúc da, khiến lớp bảo vệ bên trên bề mặt ví bị ảnh hưởng, từ đó gây giảm độ bền, bong tróc da. Thay vào đó hãy sử dụng các loại chất tẩy rửa có cồn hay dung dịch vệ sinh da thuộc chuyên dụng. Khi balo da cá sấu bị ẩm thì bạn phải dùng khăn sạch thấm hút lượng nước dư thừa và hong khô ví tự nhiên để tránh phát sinh nấm mốc.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm dầu dưỡng sau mỗi lần vệ sinh balo da cá sấu để giúp tăng độ bóng, bảo vệ chất liệu da sáng và mềm mại theo thời gian. 

Hướng dẫn vệ sinh balo da bò, da cá sấu đúng cách

Nhìn chung các loại balo làm từ chất liệu da khá “nhạy cảm”. Bạn không nên giặt balo da trực tiếp bằng nước, các dung dịch có tính tẩy rửa/tính axit mạnh hay sấy khô bằng nhiệt. Hãy thường xuyên lau chùi balo bằng khăn mềm tẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng và để balo khô tự nhiên ở nơi khô thoáng.

>> Xem thêm: Thợ sửa balo lấy liền giàu kinh nghiệm tận tâm phục vụ 24/7

Ngoài ra trong lúc vệ sinh hãy kiểm tra tình trạng hư hỏng của balo. Nếu phát hiện bất cứ lỗi hư hỏng, trầy xước nào, thì hãy mang balo đến các địa chỉ sửa balo lấy liền uy tín. Tại TP. HCM, bạn có thể mang balo đến Cửa Hàng Vạn Phúc – trung tâm bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách lấy liền uy tín hàng đầu hiện nay. Vạn Phúc sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng của balo với bảng giá cạnh tranh và trong thời gian ngắn nhất.

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: www.balovanphuc.com
2/5 - (1 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty