Các thông số nên biết khi mua vali size 20 inch

Với kích thước nhỏ gọn, được thiết kế thích hợp để xách tay, vali size 20 inch thường nặng khoảng 0,5 – 2kg tùy thuộc vào chất liệu làm nên vali.

Hiện nay, vali kéo size 20 được xem là cỡ vali nhỏ nhất dành cho người lớn. Thông thường vali size 20 inch có kích thước là 36,5cm x25,5cm x 53cm, tùy vào từng hãng sản xuất sẽ có sự chênh lệch nhỏ. Để đo được kích thước vali size 20 inch dựa trên chiều dài, chiều cao và chiều rộng của vali, tính từ điểm đầu tới điểm cuối của thân vali, không bao gồm tay cầm và bánh xe kéo.

Các thông số nên biết khi mua vali size 20 inch

Trọng lượng vali size 20 inch là bao nhiêu?

Với kích thước nhỏ gọn, được thiết kế thích hợp để xách tay khi di chuyển bằng máy bay, vali size 20 inch thường nặng khoảng 0,5 – 2kg tùy thuộc vào chất liệu. Hiện nay vali size 20 inch thường được các hãng sản xuất ưu tiên sản xuất với chất liệu nhựa để có độ đàn hồi cao. Chất liệu này giúp hạn chế được va đập nên thường nhẹ và dễ dàng vận chuyển được, giúp bạn không cần quá lo lắng về độ nặng của vali. Nếu muốn nhẹ nhàng hơn nữa thì bạn có thể chọn mua vali kéo cao cấp, những loại vali có thiết kế mỏng, nhẹ với ngăn rộng để có thể để được đủ hành lý.

>> Xem thêm: Gợi ý lựa chọn vali du lịch theo các tiêu chí nhu cầu

Vali 20 inch đựng được bao nhiêu hành lý?

Vì là sản phẩm du lịch ưu tiên xách tay, vali kéo size 20 thường có thể chứa được là từ 7-10kg – tương đương 5–10 bộ quần áo, tùy thuộc vào độ dày và độ nặng của quần áo. Nếu muốn chứa nhiều hành lý hơn thì bạn có thể sắp xếp khoa học một chút, hoặc lựa chọn vali được thiết kế cho phép nới thêm. Tuy nhiên hãy cân nhắc cân nặng hành lý để phù hợp với quy định trọng lượng hành lý xách tay của các hãng bay.

Các thông số nên biết khi mua vali size 20 inch

Vali size 20 inch giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cùng sản xuất vali du lịch size 20 inch. Mỗi hãng đều chọn cho mình những chất liệu và thiết kế khác nhau với bảng giá cũng khác nhau khá nhiều. Các loại vali sản xuất trong nước thì có giá thành mềm hơn, còn vali nhập khẩu cao cấp dao động từ 2 triệu – hơn 20 triệu đồng tùy vào thương hiệu.

Mua vali size 20 inch ở đâu giá tốt chất lượng?

Nhắc đến thương hiệu Vạn Phúc là nhắc đến những chiếc vali du lịch đậm tính thời trang với thiết kế thời thượng và bảng màu “hiếm có khó tìm”. Với danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, Vạn Phúc mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn độc đáo, đẹp mắt và không lo “đụng hàng”. Không chỉ bán vali thông thường, Vạn Phúc còn sở hữu dòng vali Pumpkin – thương hiệu “made in Việt Nam” tối ưu về chất lượng, phong phú về mẫu mã và đặc biệt là mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Các thông số nên biết khi mua vali size 20 inch

Vali size 20 inch Pumpkin được tạo nên bởi những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất:

  • Thân vali: nhựa ABS – loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Antimon
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm, êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót vải dù 220 – vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh giặt sạch.

>> Xem thêm: Những lý do nên mua vali du lịch tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Ngoài chất lượng sản phẩm được cam kết với bảng giá cạnh tranh, dịch vụ uy tín cũng là ưu điểm của cửa hàng:

  • Chính sách bảo hành dài lâu, nhiều ưu đãi
  • Kèm dịch vụ sửa vali lấy liền nhanh chóng

Các thông số nên biết khi mua vali size 20 inch

Không chỉ được biết là địa điểm bán vali các loại uy tín, Cửa Hàng Vạn Phúc còn là trung tâm chuyên sản xuất vali quà tặng, đồng thời được ưu ái với dịch vụ sửa vali lấy liền chất lượng cao. Tại TP. HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng, Vạn Phúc là cái tên có thể làm hài lòng khách hàng từ A đến Z – từ việc chọn mua đến bảo hành sửa chữa vali.

Hãy liên hệ Vạn Phúc nếu bạn đang có bất cứ nhu cầu tư vấn, lựa chọn vali size 20 inch hay phục hồi sửa vali du lịch:

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty